Zalo, ứng dụng liên lạc phổ biến ở Việt Nam vừa trải qua một sự cố khiến cho nhiều người dùng không khỏi lo lắng.
Theo ghi nhận của phóng viên, nhiều người dùng Zalo đã gặp sự cố khi sử dụng ứng dụng vào khoảng trưa ngày 4.11, khiến họ khó khăn khi liên lạc với bạn bè, đối tác làm việc của mình.
Theo đó, người dùng không thể gửi tin nhắn qua ứng dụng Zalo được mà chỉ nhận thông báo không có kết nối. Tin nhắn tiếp tục ở trạng thái “đang gửi” trong một khoảng thời gian.
Chị Nguyễn Hà, sống tại quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: “Ban đầu khi thấy không gửi được tin nhắn, tôi cho là mạng 4G có vấn đề. Nhưng sau khi khởi động lại mạng và kiểm tra tài khoản, tôi mới biết lỗi là ở Zalo“.
“Lỗi này làm Zalo không gửi được tin nhắn, và cũng không nhận được tin nhắn mới“, chị Hà cho biết thêm.
Đây cũng là tình trạng chung của nhiều người dùng, gây ảnh hưởng khá nhiều khi xảy ra vào khoảng thời gian buổi trưa, nhu cầu liên lạc của người dùng tăng cao.
Anh Nguyễn Hữu, làm việc tại một văn phòng ở khu vực Cầu Giấy cho biết, mình có hẹn ăn trưa với đối tác qua Zalo, nhưng chưa chốt được địa điểm thì Zalo đã gặp sự cố.
Dường như lỗi này chỉ xảy ra với ứng dụng điện thoại, vì khi anh Hữu sử dụng máy tính để đăng nhập, tin nhắn vẫn được gửi đi.
“Tôi thử nhắn tin từ máy tính cho bạn mình, tin nhắn vẫn gửi đi nhưng bạn dùng điện thoại thì không nhận được“, anh Hữu cho biết.
Tới khoảng 14h, tình trạng này đã chấm dứt và ứng dụng hoạt động lại một cách bình thường. Một số nguồn tin cho biết các ứng dụng khác đến từ nhà cung cấp VNG cũng gặp sự cố.
Anh Vũ