Họ thường cố tình luồn lách hoặc kéo rào đường sắt chắn sang một bên để đi bộ, phóng xe đạp, xe máy qua đường, mặc dù biết tàu hỏa sắp đến. Điều này vô cùng nguy hiểm đến tính mạng, nếu không may họ bị trượt chân hoặc bánh xe kẹt ở đường ray; đồng thời thể hiện ý thức kém khi tham gia giao thông. Mặt khác, những người làm nhiệm vụ trực, gác tàu cũng không quyết liệt ngăn chặn vi phạm.
Thiết nghĩ, cảnh sát giao thông cần phối hợp với ngành đường sắt trong việc xử phạt người điều khiển phương tiện vi phạm nêu trên, góp phần nâng cao ý thức của người tham gia giao thông về bảo đảm trật tự an toàn giao thông.
TRỊNH VĂN HÙNG (PHƯỜNG SỞ DẦU, QUẬN HỒNG BÀNG)
Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 32 (Kỳ họp thường lệ cuối năm 2025)…
Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Hùng vừa có ý kiến tại Văn…
Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 32 (Kỳ họp thường lệ cuối năm 2025)…
Gần đây, chúng ta nói nhiều về “Chính phủ kiến tạo”. Với doanh nghiệp, điều…
Tiếp tục chương trình Kỳ họp, chiều 9/12, HĐND thành phố tiến hành thực hiện…
Phát biểu chỉ đạo tại Kỳ họp thứ 32 (Kỳ họp thường lệ cuối năm…