Tại Đề án bảo đảm trật tự an toàn giao thông và xử lý dứt điểm lối đi tự mở qua đường sắt được ban hành theo Quyết định số 358/QĐ-TTg ngày 10/03/2020 của Thủ tướng Chính phủ (Đề án 358) đã đưa ra nhiều giải pháp, xác định rõ trách nhiệm cũa các chủ thể tham gia thục hiện đề án từ các bộ, ngành, địa phương… trong triển khai và bố trí nguồn vốn, đồng thời
Xác định rõ lộ trình thực hiện, đặc biệt, Đề án 385 đặt ra mục tiêu đến năm 2025 phải xóa bỏ hoàn toàn lối đi tự mở qua đường sắt, xử lý triệt để vi phạm; giảm tai nạn giao thông đường sắt từ 5-10% hàng năm, hạn chế thấp nhất tai nạn giao thông đường sắt đặc biệt nghiêm trọng.
Lãnh đạo Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) cho hay, qua hơn 2 năm triển khai Đề án 358, với sự phối hợp giữa Bộ Giao thông Vận tải, ngành đường sắt và các địa phương đã đạt được một số kết quả nhất định.Tính đến 30/9/2022, đã xóa bỏ được 418 lối đi tự mở, còn lại 3.606 lối đi. Cùng với đó, đã xây dựng đường gom, hàng rào được 7,737km, đạt 1,19% kế hoạch tại Đề án 385; xây dựng 4 đường ngang, đạt 1,35%; xây dựng hầm chui được 1 hầm, đạt 0,67% kế hoạch.
Trang web vietgcv[.] cc giả mạo website Bộ TT&TT để lừa đảo người dùng, đánh…
Để xây dựng thành phố xanh, sạch, đẹp, văn minh và an toàn, UBND thành…
Trưa ngày 1.5, một vụ cháy xảy ra tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng…
Được ghi nhận có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong năm 2024, thị trường bất…
Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần…
Hồi 16h00 ngày 26/04/2024 chị T, 46 tuổi, hiện đang tạm trú tại phường đến…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More