Print Thứ Sáu, 17/11/2023 07:30 Gốc

Chiều 16/11, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Vòng Chung kết Cuộc thi “Phát thanh viên tuyên truyền về Cải cách hành chính nhà nước thành phố năm 2023”.

Đây là năm đầu tiên Cuộc thi được tổ chức nhằm đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền tới cán bộ, công chức, người dân, doanh nghiệp và xã hội về công tác CCHC gắn với xây dựng chính quyền số của thành phố, địa phương và đơn vị; nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của CCHC, xây dựng chính quyền số; nâng cao chất lượng phục vụ và trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; tăng Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước… Đồng thời, khẳng định vai trò của hệ thống thông tin cơ sở trong công tác tuyên truyền nói chung và công tác tuyên truyền về CCHC nói riêng.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Phạm Văn Tuấn phát biểu khai mạc Vòng Chung kết.
Ban Tổ chức trao Giải Nhất cho Đội thi của UBND huyện An Dương.

Sau hơn 02 tháng phát động, Cuộc thi đã thu hút 15/16 quận, huyện tham gia; các đơn vị hưởng ứng nhiệt tình, chuẩn bị chu đáo để lựa chọn những tác phẩm xuất sắc gửi tham gia Cuộc thi. Tính đến hết ngày 25/10/2023, đã có 34 tác phẩm đăng ký tham dự Vòng Sơ khảo, với nội dung tuyên truyền đa dạng và hình thức thể hiện phong phú, đạt chất lượng cao. Ban Giám khảo đã tiến hành chấm Vòng Sơ khảo và lựa chọn ra 10 tác phẩm tiêu biểu tham dự Vòng Chung kết.

Ban Tổ chức trao Giải cho các Đội đoạt giải.
Ban Tổ chức trao Giải cho các Đội đoạt giải.

Trải qua các phần thi sôi nổi và hấp dẫn, Ban Tổ chức đã trao 01 Giải Nhất cho UBND huyện An Dương; 02 Giải Nhì cho UBND quận Hồng Bàng và UBND quận Kiến An; 03 Giải Ba cho các quận, huyện: Lê Chân, An Lão và Tiên Lãng.

Nguyễn Hải, Đàm Thanh

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Vòng Chung kết Cuộc thi “Phát thanh viên tuyên truyền về Cải cách hành chính nhà nước thành phố năm 2023”
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác