Print Thứ Bảy, 26/01/2019 16:49

Tập đoàn Bưu chính viễn thông chi nhánh Hải Phòng vừa tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch năm 2018.

Theo đó, năm 2018, VNPT Hải Phòng xác định mục tiêu phấn đấu đạt tối thiểu 34.500 thuê bao băng rộng thực tăng, 72.000 thuê bao di động thực tăng, đạt doanh thu tối thiểu 1,092 tỷ đồng. Giải pháp chủ yếu, VNPT Hải Phòng tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng, lấy chất lượng làm lợi thế kinh doanh. Trong đó, ưu tiên việc mở rộng vùng phủ sóng, tối ưu mạng 4G, xóa điểm đen vùng phủ sóng. Đồng thời, cải thiện chất lượng mạng lưới dịch vụ, tăng băng thông kết nối, tối ưu mạng cáp đồng, chủ động giám sát lưu lượng, căn cứ vào dự báo thuê bao để mởi rộng năng lực hạ tầng mạng lưới kịp thời phục vụ, đáp ứng nhu cầu kinh doanh. Cùng với đó, là nâng cao trải nghiệm khách hàng, xây dựng bản đồ trải nghiệm khách hàng, để trên cơ sở thống kê những yếu tố ảnh hưởng, tương tác nhiều nhất với khách hàng thì tập trung nâng cao.

Năm 2017, VNPT Hải Phòng nộp ngân sách nhà nước tại địa phương đạt hơn 43.2 tỷ đồng, hỗ trợ các hoạt động chính sách xã hội, nhân đạo từ thiện 217 triệu đồng. Đẩy mạnh nâng cao hiệu quả đầu tư và hiệu quả sử dụng hạ tầng, nâng cao hiệu suất sử dụng mạng GPON trên mức yêu cầu. Chủ động xây dựng và đưa vào khai thác tuyến cáp quang dự phòng cho các trạm BTS/NodeB đảm bảo an toàn mạng lưới, giảm thời gian mất liên lạc, cải thiện các chỉ tiêu về chất lượng mạng, chất lượng dịch vụ 2G/3G trên địa bàn. Viễn thông Hải Phòng thuộc tóp 10 VNPT tỉnh/thành phố có chất lượng mạng lưới tốt nhất Tập đoàn. Năm 2017, là năm thứ 2 liên tiếp kết quả BSC/KPI của VTHP thuộc nhóm 1 toàn tập đoàn.  

Phạm Hảo

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: VNPT Hải Phòng triển khai kế hoạch năm 2018
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác