Công nghệ

VNPT Hải Phòng – Tận tâm phục vụ khách hàng sau cơn bão số 3 (Yagi)

Cơn bão số 3 (Yagi) vừa qua đã gây thiệt hại nặng nề cho nhiều địa phương tại miền Bắc, trong đó có Hải Phòng. Những cơn gió mạnh và mưa lớn đã làm đổ gãy hàng loạt cột phát sóng VinaPhone của VNPT Hải Phòng, khiến nhiều khu vực bị gián đoạn dịch vụ viễn thông. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh khó khăn ấy, VNPT Hải Phòng vẫn luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và tìm mọi cách khắc phục hậu quả một cách nhanh chóng, triệt để.

Ngay sau khi bão tan, đội ngũ kỹ thuật của VNPT Hải Phòng đã khẩn trương bắt tay vào công việc. Với phương châm “khách hàng là trên hết”, tất cả các nguồn lực đều được huy động tối đa, từ nhân lực đến vật tư, nhằm đảm bảo hệ thống liên lạc được phục hồi trong thời gian ngắn nhất. Không quản ngại điều kiện thời tiết khắc nghiệt và khó khăn sau bão, các nhân viên kỹ thuật đã làm việc ngày đêm để nhanh chóng khắc phục sự cố, bảo đảm khách hàng không phải chờ đợi quá lâu để có thể sử dụng lại các dịch vụ viễn thông.

Đặc biệt, VNPT Hải Phòng không chỉ tập trung vào việc khôi phục mạng lưới mà còn mang đến những dịch vụ thiết thực hỗ trợ người dân trong thời gian khó khăn. Toàn bộ các điểm giao dịch VinaPhone trên địa bàn thành phố đã mở cửa cho người dân đến sạc điện thoại miễn phí, đảm bảo kết nối thông tin không bị gián đoạn. Hơn nữa, các điểm giao dịch này đều làm việc tới khi hết khách, không kể thời gian, để đáp ứng nhu cầu của người dân sau bão. Đồng thời, VinaPhone tri ân khách hàng 100 phút gọi trong nước và 15 GB Data, sử dụng trong 3 ngày, kể từ ngày 08/9/2024.

Sự tận tâm và chuyên nghiệp trong công tác khắc phục sự cố của VNPT Hải Phòng không chỉ thể hiện qua tốc độ phục hồi mạng lưới mà còn qua thái độ phục vụ chu đáo và trách nhiệm đối với từng khách hàng. Với mỗi sự cố cụ thể, VNPT Hải Phòng đã lắng nghe, tiếp nhận ý kiến từ phía khách hàng và cung cấp những giải pháp tốt nhất để đảm bảo quyền lợi của người dùng không bị ảnh hưởng.

Với VNPT Hải Phòng, không chỉ là việc khôi phục mạng lưới viễn thông mà còn là sự cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất, sự hài lòng cho khách hàng ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất.

Trong bối cảnh mà sự cạnh tranh thuộc lĩnh vực viễn thông ngày càng khốc liệt, việc đặt khách hàng ở vị trí trung tâm chính là chìa khóa để VNPT Hải Phòng tạo dựng niềm tin và sự gắn bó của người tiêu dùng. Đặc biệt, sau cơn bão Yagi, những nỗ lực đó càng được thể hiện một cách rõ nét.

VNPT Hải Phòng mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất./.

 

Tin khác

Sức sống nghệ thuật đường phố Hải Phòng

Những năm gần đây, nghệ thuật đường phố tại Hải Phòng nở rộ mạnh mẽ,…

05/12/2025

Khám phá khu rừng cổ quanh chùa Thanh Mai

Khi tiết trời cuối thu chuyển lạnh, khu rừng cổ bao quanh chùa Thanh Mai…

05/12/2025

Giao hơn 8,1 ha đất ‘vàng’ Nhà máy Sứ Hải Dương (cũ) cho chủ đầu tư thực hiện dự án nhà ở

UBND thành phố Hải Phòng đã giao hơn 8,1 ha đất Nhà máy Sứ Hải…

05/12/2025

Mong mỏi tuyến xe buýt kết nối giao thông thành phố

Việc sớm hình thành các tuyến xe buýt kết nối Đông - Tây sẽ giúp…

05/12/2025

Hải Phòng hỗ trợ mỗi thanh niên nhập ngũ 10 triệu đồng

Thành phố Hải Phòng sẽ hỗ trợ mỗi công dân nhập ngũ, công dân thực…

05/12/2025

Phạt 45 triệu đồng 1 y sĩ ở phường Dương Kinh khám chữa bệnh không phép

Do hành nghề khám chữa bệnh không phép, y sĩ Trần Văn Hòa ở phường…

05/12/2025