Vinh danh nhà cung cấp Internet băng rộng di động, cố định xuất sắc

Thông qua giải thưởng, các đơn vị sẽ có cơ sở để cải thiện chất lượng dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng, từ đó phát triển bền vững trong tương lai…

FPT Telecom đã nhận được giải ‘Nhà cung cấp dịch vụ Internet Cố định được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng dịch vụ và Chăm sóc khách hàng 2019. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Tối 22/3, Lễ công bố và trao giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2019” đã được tổ chức tại Hà Nội. Đây là sự kiện công nghệ có uy tín được tổ chức thường niên bởi Tập đoàn dữ liệu quốc tế (IDG Vietnam) phối hợp cùng Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA).

Việc trao giải được Ban tổ chức xem xét dựa trên 8 tiêu chí bao gồm “Sự ổn định của đường truyền”; “Tốc độ tải dữ liệu (download)”; “Tốc độ đăng dữ liệu (upload)”; “Các gói dịch vụ”; “Giá cước hợp lý”; “Dịch vụ chăm sóc khách hàng”; “Chương trình khuyến mãi” và “Thời gian giải quyết sự cố, khiếu nại.”

Theo đó, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã vinh dự được trao giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định được khách hàng hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng 2019.”

Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã trao các giải như: Nhà mạng được khách hàng hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động năm 2019” cho Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT – Vinaphone; Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động được khách hàng hài lòng nhất về chất lượng chăm sóc khách hàng năm 2019” cho Tổng Công ty Viễn thông Viettel; Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động có đóng góp lớn nhất cho sự phát triển lĩnh vực ICT tại thị trường Đông Nam Á”: Tập đoàn Công nghệ-Viễn thông Viettel

Cuộc khảo sát trên do IDG Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tiến hành từ ngày 1/1/2019 đến ngày 13/3/2019 tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ và một số tỉnh thành khác.

Tổng số bộ câu hỏi thực hiện thành công là 5.130 từ những người đã và đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định bao gồm: độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, thu nhập. Bộ câu hỏi phỏng vấn tập trung vào các dịch vụ trên đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như thế nào, nhận định chung của người sử dụng về chất lượng, cũng như từng tiêu chí cụ thể đánh giá và thói quen sử dụng dịch vụ./.

Minh Sơn (Vietnam+)

Nguồn. Vietnam+

Nguồn tin: VietnamPlus

Tin khác

Thông tin về vụ cháy tại KCN Tràng Duệ, xã Lê Lợi, huyện An Dương

Hồi 23h31' ngày 23/11/2024, Trung tâm 114 Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nhận được…

24/11/2024

Hải Phòng: Không có việc tạm dừng các thủ tục hành chính liên quan giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến giấy chứng nhận quyền…

22/11/2024

Nhiều giải pháp, kinh nghiệm được chia sẻ tại Hội thảo “Kinh tế số – Kinh tế xanh”

Chiều 22/11, trong khuôn khổ của Diễn đàn Chuyển đổi số thành phố Hải Phòng…

22/11/2024

Chuyển đổi số xanh – Động lực phát triển kinh tế, xã hội

Ngày 22/11, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và…

22/11/2024

Khai trương Dự án Chính quyền số thành phố Hải Phòng

Chiều 21/11, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Ủy ban nhân dân thành phố…

21/11/2024

This website uses cookies. See Our policy to learn more.

Read More