Vinh danh nhà cung cấp Internet băng rộng di động, cố định xuất sắc

Thông qua giải thưởng, các đơn vị sẽ có cơ sở để cải thiện chất lượng dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng, từ đó phát triển bền vững trong tương lai…

FPT Telecom đã nhận được giải ‘Nhà cung cấp dịch vụ Internet Cố định được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng dịch vụ và Chăm sóc khách hàng 2019. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Tối 22/3, Lễ công bố và trao giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2019” đã được tổ chức tại Hà Nội. Đây là sự kiện công nghệ có uy tín được tổ chức thường niên bởi Tập đoàn dữ liệu quốc tế (IDG Vietnam) phối hợp cùng Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA).

Việc trao giải được Ban tổ chức xem xét dựa trên 8 tiêu chí bao gồm “Sự ổn định của đường truyền”; “Tốc độ tải dữ liệu (download)”; “Tốc độ đăng dữ liệu (upload)”; “Các gói dịch vụ”; “Giá cước hợp lý”; “Dịch vụ chăm sóc khách hàng”; “Chương trình khuyến mãi” và “Thời gian giải quyết sự cố, khiếu nại.”

Theo đó, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã vinh dự được trao giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định được khách hàng hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng 2019.”

Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã trao các giải như: Nhà mạng được khách hàng hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động năm 2019” cho Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT – Vinaphone; Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động được khách hàng hài lòng nhất về chất lượng chăm sóc khách hàng năm 2019” cho Tổng Công ty Viễn thông Viettel; Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động có đóng góp lớn nhất cho sự phát triển lĩnh vực ICT tại thị trường Đông Nam Á”: Tập đoàn Công nghệ-Viễn thông Viettel

Cuộc khảo sát trên do IDG Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tiến hành từ ngày 1/1/2019 đến ngày 13/3/2019 tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ và một số tỉnh thành khác.

Tổng số bộ câu hỏi thực hiện thành công là 5.130 từ những người đã và đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định bao gồm: độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, thu nhập. Bộ câu hỏi phỏng vấn tập trung vào các dịch vụ trên đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như thế nào, nhận định chung của người sử dụng về chất lượng, cũng như từng tiêu chí cụ thể đánh giá và thói quen sử dụng dịch vụ./.

Minh Sơn (Vietnam+)

Nguồn. Vietnam+

Nguồn tin: VietnamPlus

Tin khác

10 kết quả nổi bật của thành phố Hải Phòng trong năm 2024

Năm 2024, trong bối cảnh kinh tế xã hội có nhiều khó khăn chung, nhưng…

10/01/2025

Tạm giữ hình sự đối tượng hành hung công an tại Hải Phòng

Cơ quan chức năng đã tạm giữ đối tượng hành hung cảnh sát giao thông…

10/01/2025

Thông tin giao dịch thương mại điện tử sẽ bị thu thuế 10% là giả mạo

Thông tin về giao dịch thương mại điện tử sẽ bị thu thuế 10% lan…

09/01/2025

Các cơ quan báo chí đồng hành cùng các sự kiện quan trọng của thành phố trong năm 2025

Chiều 9/1, Ban Tuyên giáo Thành ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền…

09/01/2025

Tham mưu cơ chế, chính sách đưa khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo phát triển vượt bậc

Chiều 9-1, Sở Khoa học và Công nghệ (KHCN) tổ chức hội nghị tổng kết…

09/01/2025

Hải Phòng không còn hộ nghèo từ năm 2025

Nhờ giảm 0,32% trong năm 2024, từ năm 2025 trên địa bàn TP.Hải Phòng không…

09/01/2025

This website uses cookies. See Our policy to learn more.

Read More