Theo đó, hành khách có thể sử dụng các kiosk tại sân bay để lựa chọn ghế ngồi và in thẻ lên máy bay. Hành khách không có hành lý ký gửi có thể sử dụng thẻ lên máy bay in từ kiosk để đi thẳng đến cửa kiểm tra an ninh và cửa ra máy bay. Nhân viên của hãng luôn có mặt tại khu vực kiosk để trợ giúp và giải đáp thắc mắc của hành khách trong quá trình trải nghiệm dịch vụ.
Các hành khách có hành lý ký gửi, hành khách có yêu cầu dịch vụ đặc biệt (trừ suất ăn đặc biệt), hành khách đi cùng trẻ em dưới 2 tuổi và hành khách đi theo đoàn vẫn cần đến quầy thủ tục để check-in theo quy định của Vietnam Airlines.
Dịch vụ kiosk check-in cũng như các hình thức làm thủ tục trực tuyến đang ngày càng phổ biến trên thế giới nhờ sự chủ động, thuận tiện cho hành khách và góp phần tích cực vào việc giảm áp lực hạ tầng cho các sân bay.
Ngày 25/11, tại Thủ đô Hà Nội, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII…
Tổng Bí thư Tô Lâm đề nghị Trung ương tập trung cho ý kiến vào…
UBND thành phố vừa ban hành Chỉ thị 14/CT-UBND yêu cầu Sở Giáo dục và…
Nhằm ngăn ngừa tai nạn giao thông, đảm bảo trật tự an toàn giao thông…
Tổng cục Hải quan mới có Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cục Điều tra…
Tối 23-11, chung kết Nam vương Thế giới - Mr World 2024 diễn ra tại…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More