Xã hội

Vietnam Airlines triển khai dịch vụ kiosk check-in tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi

Từ ngày 3/3/2021, hành khách của Vietnam Airlines xuất phát từ Cảng hàng không quốc tế Cát Bi có thể tiết kiệm thời gian chờ đợi làm thủ tục bằng cách tự check-in thông qua các kiosk đặt tại sân bay. Vietnam Airlines là hãng đầu tiên triển khai dịch vụ tiện lợi này tại Sân bay quốc tế Cát Bi.

Theo đó, hành khách có thể sử dụng các kiosk tại sân bay để lựa chọn ghế ngồi và in thẻ lên máy bay. Hành khách không có hành lý ký gửi có thể sử dụng thẻ lên máy bay in từ kiosk để đi thẳng đến cửa kiểm tra an ninh và cửa ra máy bay. Nhân viên của hãng luôn có mặt tại khu vực kiosk để trợ giúp và giải đáp thắc mắc của hành khách trong quá trình trải nghiệm dịch vụ.

Hành khách của Vietnam Airlines xuất phát từ sân bay quốc tế Cát Bi có thể tự check-in thông qua các kiosk đặt tại sân bay.

Các hành khách có hành lý ký gửi, hành khách có yêu cầu dịch vụ đặc biệt (trừ suất ăn đặc biệt), hành khách đi cùng trẻ em dưới 2 tuổi và hành khách đi theo đoàn vẫn cần đến quầy thủ tục để check-in theo quy định của Vietnam Airlines.

Dịch vụ kiosk check-in cũng như các hình thức làm thủ tục trực tuyến đang ngày càng phổ biến trên thế giới nhờ sự chủ động, thuận tiện cho hành khách và góp phần tích cực vào việc giảm áp lực hạ tầng cho các sân bay.

Nguồn tin: haiphong.gov.vn

Tin khác

Lý do đề xuất công việc nấu ăn cho trường mầm non công lập là nghề nặng nhọc, độc hại

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề nghị bổ sung công việc “nấu ăn…

06/05/2024

Từ đêm 7-9/5, Bắc Bộ mưa dông diện rộng, có nơi mưa rất to

Dự báo, từ đêm 7-9/5, ở khu vực Bắc Bộ và các tỉnh Bắc Trung…

06/05/2024

Phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024

Sáng 6/5, tại Công ty TNHH Liên hợp Đầu tư Thâm Việt (Khu công nghiệp…

06/05/2024

This website uses cookies. See Our policy to learn more.

Read More