Theo đó, hành khách có thể sử dụng các kiosk tại sân bay để lựa chọn ghế ngồi và in thẻ lên máy bay. Hành khách không có hành lý ký gửi có thể sử dụng thẻ lên máy bay in từ kiosk để đi thẳng đến cửa kiểm tra an ninh và cửa ra máy bay. Nhân viên của hãng luôn có mặt tại khu vực kiosk để trợ giúp và giải đáp thắc mắc của hành khách trong quá trình trải nghiệm dịch vụ.
Các hành khách có hành lý ký gửi, hành khách có yêu cầu dịch vụ đặc biệt (trừ suất ăn đặc biệt), hành khách đi cùng trẻ em dưới 2 tuổi và hành khách đi theo đoàn vẫn cần đến quầy thủ tục để check-in theo quy định của Vietnam Airlines.
Dịch vụ kiosk check-in cũng như các hình thức làm thủ tục trực tuyến đang ngày càng phổ biến trên thế giới nhờ sự chủ động, thuận tiện cho hành khách và góp phần tích cực vào việc giảm áp lực hạ tầng cho các sân bay.
Các nhà phân tích của JPMorgan dự đoán giá vàng sẽ tiếp tục tăng và…
Tối 11/1, tại Nhà hát thành phố, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch…
Sau khi sắp xếp bộ máy bên trong các bộ ngành sẽ giảm 13/13 tổng…
Bộ trưởng Nội vụ vừa có báo cáo bổ sung, trong đó thành lập Bộ…
Chiều 10/1, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng tổ chức Lễ kỷ niệm…
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 07/NQ-CP ngày 10/01/2025 Chương trình hành động thực…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More