Theo đó, hành khách có thể sử dụng các kiosk tại sân bay để lựa chọn ghế ngồi và in thẻ lên máy bay. Hành khách không có hành lý ký gửi có thể sử dụng thẻ lên máy bay in từ kiosk để đi thẳng đến cửa kiểm tra an ninh và cửa ra máy bay. Nhân viên của hãng luôn có mặt tại khu vực kiosk để trợ giúp và giải đáp thắc mắc của hành khách trong quá trình trải nghiệm dịch vụ.
Các hành khách có hành lý ký gửi, hành khách có yêu cầu dịch vụ đặc biệt (trừ suất ăn đặc biệt), hành khách đi cùng trẻ em dưới 2 tuổi và hành khách đi theo đoàn vẫn cần đến quầy thủ tục để check-in theo quy định của Vietnam Airlines.
Dịch vụ kiosk check-in cũng như các hình thức làm thủ tục trực tuyến đang ngày càng phổ biến trên thế giới nhờ sự chủ động, thuận tiện cho hành khách và góp phần tích cực vào việc giảm áp lực hạ tầng cho các sân bay.
Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề nghị bổ sung công việc “nấu ăn…
Dự báo, từ đêm 7-9/5, ở khu vực Bắc Bộ và các tỉnh Bắc Trung…
Sáng 6/5, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Hội Nghệ…
Liên quan đến công tác chuẩn bị địa điểm tổ chức Chương trình nghệ thuật…
Sáng 6/5, tại Công ty TNHH Liên hợp Đầu tư Thâm Việt (Khu công nghiệp…
Để tiếp tục triển khai Chỉ thị số 23/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More