Print Thứ Tư, 23/12/2020 13:30 Gốc

Sáng 23/12, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức bầu chọn danh hiệu “Vận động viên (VĐV) tiêu biểu và đề cử vận động Thể thao người khuyết tật xuất sắc thành phố Hải Phòng lần thứ 27 năm 2020”. Dự và trực tiếp bầu chọn là các phóng viên báo, đài thường trú tại Hải Phòng theo dõi, viết tin bài về Thể thao.

Quang cảnh bầu cuộc họp bầu chọn VĐV thể thao tiêu biểu năm 2020.
Các đại biểu bỏ phiếu bầu chọn VĐV thể thao tiêu biểu.

Qua quá trình đánh giá, bầu chọn, VĐV Đỗ Thị Thanh Thảo (VĐV môn Đua thuyền) đã đứng đầu trong danh sách 10 VĐV thể thao tiêu biểu, với thành tích đạt được trong năm vừa qua: 9 HCV vô địch toàn quốc; 3 HCV, 2 HCB các CLB toàn quốc.

Bầu chọn VĐV thể thao tiêu biểu của thành phố là hoạt động truyền thống được diễn ra hàng năm, nhằm tôn vinh những tài năng của thể thao Hải Phòng. Qua quá trình luyện tập gian khổ và nỗ lực trong thi đấu, các VĐV đã mang về những thành tích xuất sắc cho thành phố, đất nước trên các đấu trường thi đấu thể thao trong nước, khu vực và quốc tế.

Bầu chọn VĐV tiêu biểu xuất sắc không chỉ mang ý nghĩa tôn vinh những cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc, đây còn là nguồn cổ vũ, động viên các thế hệ VĐV trẻ, khuyến khích các VĐV ra sức tập luyện vươn lên chính mình, phấn đấu vươn tới đỉnh cao, mang lại vinh dự cho thành phố.

Danh sách 10 VĐV tiêu biểu năm 2020 gồm:

1. Đỗ Thị Thanh Thảo, VĐV Đua thuyền.

2. Nguyễn Tùng Dương, VĐV Nhảy cầu.

3. Vũ Đức Anh, VĐV Điền Kinh.

4. Trần Đoàn Quỳnh Nam, VĐV Thể dục dụng cụ.

5. Tạ Văn Thi, VĐV Boxing.

6. Đào Thị Hồng Nhung, VĐV Pencak Silat.

7. Hoàng Văn Nam, VĐV Vật.

8. Trần Thị Thái Mỹ, VĐV Đua thuyền.

9. Phạm Đức Lộc, VĐV Bắn cung.

10. Tạ Tiến Đạt, VĐV Bắn cung.

Do Vận động viên khuyết tật chưa thi đấu xong giải năm 2020 nên danh sách vận động Thể thao người khuyết tật xuất sắc sẽ được tiếp tục đề cử, công bố trong thời gian tới.

Nguyễn Hải

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: VĐV Đỗ Thị Thanh Thảo đứng đầu danh sách 10 VĐV thể thao tiêu biểu thành phố năm 2020
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác