Y tế

Vận hành thử nghiệm Hệ thống Tổng đài 1022 – Kênh tiếp nhận, giải quyết các kiến nghị về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19

UBND thành phố Hải Phòng thiết lập Hệ thống Tổng đài 1022 và bắt đầu hoạt động thử nghiệm từ 00h00 ngày 21/01/2022.

Trong thời gian thử nghiệm, Tổng đài 1022 tiếp nhận các phản ánh của cá nhân, tổ chức về phòng chống dịch bệnh COVID-19. Theo đó, thông tin phản ánh được tiếp nhận và xử lý qua đầu số điện thoại 0225.1022, hoạt động 24h/7 ngày trong tuần tại các nhánh số, cụ thể như sau:

– Nhánh 1 (phím số 1): Phản ánh, tra cứu thông tin liên quan đến COVID-19.

– Nhánh 2 (phím số 2): Trung tâm Cấp cứu 115.

– Nhánh 3 (phím số 3): Tư vấn, điều trị bệnh COVID-19.

– Nhánh 4 (phím số 4): Tư vấn biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19.

– Nhánh 5 (phím số 5): Tư vấn, giải đáp các vấn đề đi lại, ra vào thành phố.

– Nhánh 0 (phím số 0): Phản ánh về vi phạm phòng, chống  dịch COVID-19.

Tổng đài 1022 là kênh liên lạc thống nhất để cá nhân, tổ chức liên hệ, phản ánh và tiếp nhận các thông tin về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của thành phố Hải Phòng./.

Nguồn tin: haiphong.gov.vn

Tin khác

Phiên làm việc chiều 10/12: Các đại biểu HĐND thành phố biểu quyết nhất trí thông qua 29 nghị quyết

Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 32 (Kỳ họp thường lệ cuối năm 2025)…

11/12/2025

Phiên làm việc sáng 10/12: HĐND thành phố khoá XVI tập trung thảo luận, thực hiện chất vấn và trả lời chất vấn

Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 32 (Kỳ họp thường lệ cuối năm 2025)…

10/12/2025

Thế nào là ‘Chính phủ kiến tạo’ trong mắt doanh nghiệp?

Gần đây, chúng ta nói nhiều về “Chính phủ kiến tạo”. Với doanh nghiệp, điều…

10/12/2025

Kỳ họp thứ 32 HĐND thành phố khóa XVI thực hiện nội dung công tác nhân sự thuộc thẩm quyền

Tiếp tục chương trình Kỳ họp, chiều 9/12, HĐND thành phố tiến hành thực hiện…

09/12/2025

Ưu tiên áp dụng chính sách có lợi nhất cho người dân và doanh nghiệp toàn thành phố sau hợp nhất

Phát biểu chỉ đạo tại Kỳ họp thứ 32 (Kỳ họp thường lệ cuối năm…

09/12/2025