Print Thứ Ba, 02/04/2019 20:02

Sáng 2-4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tổ chức Hội nghị ký giao ước thi đua năm 2019, rút kinh nghiệm tổ chức Đại hội MTTQ Việt Nam cấp huyện, quận.

Các đơn vị kí giao ước thi đua năm 2019

Năm 2018, MTTQ các cấp thành phố tiếp tục đổi mới nội dung phương thức hoạt động, hướng mạnh về cơ sở, tăng cường tổ chức nhiều hoạt động cụ thể góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ, chỉ tiêu kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh và chủ đề năm 2018 của thành phố, địa phương.

Các phong trào thi đua, các cuộc vận động được triển khai hiệu quả, trong đó có cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” gắn với các phòng trào và các chương trình mục tiêu quốc gia…

Hoạt động kết nối giữa MTTQ với các tổ chức thành viên được tăng cường. Việc phát hiện, bồi dưỡng nhân tố mới, xây dựng, nhân rộng điển hình tiên tiến, tổng kết rút kinh nghiệm ngày càng được chú trọng…

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã trao tặng 6 bằng khen các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2018. Đồng thời, Ủy ban MTTQ các cấp huyện, quận đã kí giao ước thi đua năm 2019.

NP

Nguồn. ANHP

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố: Ký giao ước thi đua năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác