Print Thứ Ba, 31/12/2019 09:27 Gốc

Chiều 29-12, tại Bến Bèo, UBND thị trấn Cát Bà phối hợp với Đồn Biên phòng Cát Bà tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện mô hình “Tổ đò đoàn kết giữ gìn an ninh trật tự”.

Tổ đò đoàn kết bến cảng Bến Bèo được thành lập và duy trì gồm 3 tổ đò với 69 thành viên tham gia. Đây là nơi tạo mối đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ nhau giữa các thành viên trong công việc, tích cực tham gia bảo vệ môi trường biển, bảo vệ an ninh trật tự cũng như tham gia bảo vệ chủ quyền biển đảo, phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn.

Năm 2019, thông qua các hoạt động của “Tổ đò đoàn kết giữ gìn an ninh trật tự”, các chủ đò đã cung cấp cho tổ công tác Biên phòng Cát Bà 15 tin có giá trị, qua đó đơn vị kịp thời phát hiện, xử lý nhiều vụ việc vi phạm pháp luật. Các thành viên trong 3 tổ luôn thực hiện nghiêm việc đón, chở khách theo thứ tự; không có tình trạng chèo kéo khách. Các đò đều được trang thiết bị an toàn cho thuyền viên và hành khách.

Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cát Bà cứu ngư dân gặp nạn trên biển
Các ngư dân phối hợp với Đồn BP Cát Bà tương trợ nhau khi gặp nạn trên biển

Cũng trong năm qua, 3 tổ đò đã tham gia vớt rác trên vịnh Bến Bèo; xây dựng và duy trì quỹ nghĩa tình với số tiền do các thành viên tự nguyện đóng góp và sự hỗ trợ của Đồn biên phòng Cát Bà, tổ công tác biên phòng để thăm hỏi động viên bản thân và nhân thân các thành viên mỗi khi ốm đau hoặc gặp khó khăn…

Nhân dịp này, UBND thị trấn Cát Bà tặng giấy khen 1 tập thể và 3 cá nhân đã có thành tích trong việc thực hiện mô hình “Tổ đò đoàn kết giữ gìn an ninh trật tự”.

TG

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: UBND thị trấn Cát Bà tổng kết mô hình “Tổ đò đoàn kết giữ gìn an ninh trật tự” năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác