Print Thứ Hai, 10/06/2019 10:21

Sáng 10/6, UBND thành phố Hải Phòng tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp tháng 6/2019. Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan và 9 doanh nghiệp trong, ngoài thành phố.

Tại Hội nghị đối thoại doanh nghiệp tháng 5/2019, có 6 doanh nghiệp gửi câu hỏi liên quan đến 11 Sở, ngành, địa phương được tổng hợp. Tới nay đã có 3 doanh nghiệp được thành phố trả lời dứt điểm bằng văn bản gồm: Công ty TNHH Anh Cao, Hiệp hội doanh nghiệp quận Hải An và Công ty Cổ phần Thép Miền Bắc. Còn lại kiến nghị của 3 doanh nghiệp gồm: Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Phú Cường, Công ty Cổ phần Vận tải biển Vinaship, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hạ Long đã có ý kiến trả lời của các ngành, địa phương, đang tiến hành giải quyết, thuộc lĩnh vực ưu đãi đầu tư, đền bù giải phóng mặt bằng, đề nghị được thuê đất sau khi thành phố thu hồi mặt bằng.

Tại Hội nghị đối thoại doanh nghiệp tháng 6/2019, sau khi nghe ý kiến của các doanh nghiệp, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành chỉ đạo các Sở, ngành trả lời một số câu hỏi mới được nêu liên quan đến lĩnh vực dịch vụ cảng biển, thuế, đền bù giải phóng mặt bằng, đồng thời yêu cầu các Sở, ngành tiếp tục rà soát các kiến nghị của doanh nghiệp còn tồn tại.

V.H.N

Nguồn. haiphong.gov.vn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: UBND thành phố đối thoại doanh nghiệp tháng 6/2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác