Print Chủ Nhật, 03/02/2019 21:45

Hàng năm cứ mỗi dịp đến đến xuân về, hàng loạt các hoạt động chăm lo tết cho người nghèo và các gia đình chính sách, các đối tượng người tàn tật, trẻ mồ côi, người già neo đơn lại được các cấp, ngành quận Hải An đặc biệt quan tâm, nhằm góp phần mang đến niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn. Mỗi đơn vị, mỗi tổ chức có cách quan tâm và có những hoạt động mang ý nghĩa riêng của mình.

 

Nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019, với phương châm “Nhà nhà có tết, người người có tết”, UBMTTQ VN quận Hải An phối hợp với UBMTTQVN thành phố, các tổ chức chính trị xã hội quận, Công ty Cổ phần cảng Hải Phòng vừa tổ chức trao 180 suất quà tết, mỗi suất trị giá 300.000 đồng tặng các hộ nghèo trên địa bàn quận, trong đó UBMTTQVN thành phố và quận tặng 130 suất, công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng tặng 50 suất.

Đây là một việc làm mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc “Tương thân, tương ái” và hơn nữa là sự quan tâm của các cấp chính quyền, các doanh nghiệp tới người dân, góp phần động viên các hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống và đón một cái tết vui vẻ.

HẢI HẬU – VŨ LIỄU

                                                                               

Nguồn. ANHP

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: UBMTTQ Việt Nam quận Hải An tặng quà hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác