Print Thứ Sáu, 24/07/2020 15:39 Gốc

Ngày 23/7, Trường THPT Lê Quý Đôn, quận Hải An tổ chức chương trình tập huấn phòng chống đuối nước và chung kết giải thi bơi truyền thống hè năm 2020.

Trước đó, Trường THPT Lê Quý Đôn đã tổ chức học bơi cho học sinh trong dịp hè năm 2020 nhằm dạy cho học sinh kỹ năng bơi cơ bản để tránh đuối nước, cơ hội sống sót trong các trường hợp rủi ro trên sông nước; rèn luyện sức khỏe cho học sinh, tạo môi trường vui chơi lành mạnh, giúp các em tránh xa những trò chơi vô bổ, không lành mạnh trong dịp hè. Đồng thời tạo cơ hội giao lưu, tăng cường tình đoàn kết, trách nhiệm cộng đồng.

Các em học sinh được các thầy cô hướng dẫn các kỹ năng bơi lội cơ bản.

Nhà Trường đã tổ chức cuộc thi bơi truyền thống hè năm 2020 nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh và tạo điều kiện để các em học sinh có cơ hội tham gia thi đấu, cọ xát, giao lưu với nhau; phát triển sâu rộng và nâng cao chất lượng bơi lội và phòng, chống tai nạn đuối nước cho học sinh trong trường học.

Cuộc thi tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh.

Nội dung thi bơi truyền thống bao gồm 3 nội dung: bơi ếch nam 50m, bơi ếch nữ 25m và bơi trườn sấp nam 50m. Tại cuộc thi, các em học sinh còn được các thầy cô hướng dẫn các kỹ năng bơi lội cơ bản, kỹ năng phòng chống đối nước.

Trao giải cho các em học sinh ở các nội dung thi.

Kết thúc giải, nhà Trường đã trao 3 huy chương vàng, 3 huy chương bạc, 3 huy chương đồng cho các em học sinh ở 3 nội dung thi.

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Trường THPT Lê Quý Đôn, quận Hải An: Tập huấn phòng chống đuối nước và chung kết giải thi bơi truyền thống hè năm 2020
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác