Print Thứ Ba, 23/03/2021 07:49 Gốc

Sáng 22/3, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Lê Quý Đôn, quận Hải An long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) và chung kết cuộc thi “Vũ điệu tuổi trẻ”. Tham dự có hơn 1.500 đoàn viên, thanh niên học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn.

Tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Trần Thị Ninh, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường đã đọc diễn văn ôn lại những chặng đường đầy vẻ vang của Đoàn. Đồng chí nêu rõ, trải qua 90 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã không ngừng lớn mạnh, thực sự trở thành đội quân xung kích cách mạng, là đội dự bị tin cậy của Đảng, nòng cốt chính trị của các tổ chức và phong trào thanh niên Việt Nam, phụ trách thiếu niên, nhi đồng; là tổ chức của những người cộng sản trẻ tuổi, là trường học cộng sản của thanh niên Việt Nam, là môi trường tiên tiến để tập hợp, giáo dục thanh thiếu nhi. Dưới sự tổ chức của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các thế hệ thanh niên Việt Nam đã giương cao ngọn cờ cách mạng, kiên cường, dũng cảm chiến đấu, hy sinh với tinh thần “Không có gì quý hơn độc lập tự do“; luôn đi đầu, xung kích hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của các giai đoạn cách mạng, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Hiệu trưởng Trường THPT Lê Quý Đôn tặng hoa chúc mừng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường.
Quang cảnh Lễ kỷ niệm.

Đồng chí khẳng định, trong hơn 55 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, tổ chức Đoàn Thanh niên Trường THPT Lê Quý Đôn đã không ngừng lớn mạnh. Có được sự phát triển đó là nhờ sự đoàn kết nhất chí và sự đóng góp công sức, trí tuệ, nhiệt huyết của các đồng chí đoàn viên, thanh niên, đặc biệt là tâm huyết của các thế hệ Bí thư đoàn trường.

Tặng hoa các đồng chí Bí thư Đoàn trường các thời kỳ.

Chương trình cũng diễn ra cuộc gặp gỡ, giao lưu với các đồng chí Bí thư Đoàn trường các thời kỳ và dành những lời tri ân chân thành nhất về những đóng góp của các đồng chí cho sự phát triển của công tác đoàn và phong trào thanh niên nhà trường.

Biểu dương, khen thưởng học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt”.

Nhân dịp này, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Lê Quý Đôn đã biểu dương, khen thưởng học sinh xuất sắc nhất đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt”: “Học tập tốt – Đạo đức tốt – Thể lực tốt” các cấp. Đây cũng là kết quả của sự cố gắng, nỗ lực của thầy và trò Trường THPT Lê Quý Đôn đón mừng sinh nhật lần thứ 90 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Một số tiết mục của Cuộc thi “Vũ điệu tuổi trẻ”.

Trong khuôn khổ chương trình cũng diễn ra Chung khảo cuộc thi “Vũ điệu tuổi trẻ” với sự tranh tài của 9 đội xuất sắc nhất đến từ các lớp của nhà trường cùng những vũ điệu trẻ trung, năng động và tinh thần đoàn kết của các tập thể lớp.

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Trường THPT Lê Quý Đôn, quận Hải An: Kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021)
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác