Print Thứ Sáu, 26/11/2021 09:41 Gốc

Tối 25/11, Trường đại học Hàng hải Việt Nam tổ chức lễ tuyên dương sinh viên tiêu biểu năm học 2020-2021. Đến dự và chung vui với sinh viên nhà trường có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Thành Đoàn Hải Phòng.

Đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Trường đại học Hàng hải Việt Nam biểu dương, khen thưởng các em sinh viên.
Các đại biểu dự lễ tuyên dương.
Các sinh viên được biểu dương, khen thưởng.
Các sinh viên được biểu dương, khen thưởng.

Phát biểu chúc mừng các sinh viên tiêu biểu, PGS, TS. Phạm Xuân Dương, Hiệu trưởng Trường đại học Hàng hải Việt Nam ghi nhận, biểu dương những thành tích xuất sắc của 198 sinh viên. Đồng thời tin tưởng, mong muốn các em sinh viên tiếp tục phát huy và cố gắng hơn nữa, làm nhân tố để lan tỏa và thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện của sinh viên trong toàn trường. Về phía nhà trường, các thầy cô sẽ tiếp tục là những tấm gương sáng, người truyền lửa, truyền nhiệt huyết, đam mê để các em tiếp tục phấn đấu học tập, nghiên cứu, rèn luyện, góp phần giúp các em vươn tới ước mơ, hoài bão.

Trong không khí phấn khởi, tự hào, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Thành Đoàn Hải Phòng cùng các đồng chí lãnh đạo nhà trường trao kỷ niệm chương và giấy khen tặng 198 sinh viên tiêu biểu. Trong đó, có 101 sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực học tập; 66 sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, thi Olympic; 31 sinh viên tiêu biểu trong công tác Đoàn-Hội, phong trào sinh viên, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao.

Đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Trường đại học Hàng hải Việt Nam trao giấy khen và kỷ niệm chương tặng sinh viên tiêu biểu.
Đại diện Thành đoàn Hải Phòng và lãnh đạo Trường đại học Hàng hải Việt Nam trao giấy khen và kỷ niệm chương tặng sinh viên tiêu biểu.
Đại diện Thành đoàn Hải Phòng và lãnh đạo Trường đại học Hàng hải Việt Nam biểu dương, khen thưởng các sinh viên tiêu biểu.

Năm học 2020-2021, toàn trường có 1.362 sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc; 2.946 sinh viên đạt kết quả học tập giỏi và 7.624 sinh viên đạt kết quả học tập khá. Trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và thi Olympic, có 148 đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên được nghiệm thu, trong đó có 17 đề tài được xét tặng Giải thưởng “Nghiên cứu khoa học sinh viên” cấp trường; 114 sinh viên đạt giải tại các cuộc thi Olympic cấp trường và 8 sinh viên đạt giải Olympic cấp quốc gia và quốc tế. Nổi bật, sinh viên Nguyễn Đức Phát, lớp KTN59ĐH, Khoa Kinh tế xuất sắc giành huy chương bạc thế giới và giải nhất cấp quốc gia tại Cuộc thi vô địch tin học Văn phòng thế giới MOSWC 2021 nội dung Microsoft Excel 2016./.

Tin và Ảnh: Hoàng Xuân

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Trường đại học Hàng hải Việt Nam: Biểu dương, khen thưởng 198 sinh viên tiêu biểu năm học 2020-2021
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác