Print Thứ Ba, 29/01/2019 09:13

Chiều 27-1, đồng chí Đặng Bá Cường – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy, kiêm Trưởng Ban Pháp chế Hội đồng nhân dân thành phố thay mặt lãnh đạo thành phố thăm, tặng quà và chúc Tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo thành phố, các gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Cùng đi có đại diện các sở, ban, ngành liên quan.

Đồng chí Đặng Bá Cường – Trưởng Ban Nội chính Thành ủy và Thượng tá Lê Trung Sơn-phó Giám đốc CATP cùng đoàn công tác thăm, chúc tết gia đình ông Lê Văn Thụ – Nguyên ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Giám đốc CATP

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết gia đình các đồng chí: Hoàng Xuân Lâm – Nguyên ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Giám đốc CATP; Lê Văn Thụ – Nguyên ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Giám đốc CATP. Tại các điểm đến thăm, đồng chí Đặng Bá Cường – Trưởng Ban Nội chính Thành ủy – gửi lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo thành phố.

Đồng thời chúc các đồng chí và gia đình đón xuân hạnh phúc, động viên con cháu tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực học tập, nghiêm chỉnh chấp hành chính sách, pháp luật của nhà nước, hăng say thi đua lao động, sản xuất để góp phần xây dựng thành phố, đất nước.

Đồng chí Đặng Bá Cường – Trưởng Ban Nội chính Thành ủy cùng đoàn công tác thăm, chúc Tết gia đình bà Nguyễn Thị Vải

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết gia đình ông Đào Duy Lanh, sinh 1963, là thương binh hạng ¼ (81%), ở Tổ dân phố 1, phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh. Ông bị thương tại Hà Tuyên khi đang chiến đấu. Ông có 3 người con, được tặng nhà tình nghĩa, hiện đã xuống cấp. Bản thân ông và gia đình luôn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm, chúc Tết bà Nguyễn Thị Vải, sinh 1950, là hộ nghèo, ở Tổ dân phố 4, phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh. Bà đã già yếu, con trai, con dâu là người khuyết tật nặng đang hưởng trợ cấp hàng tháng.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Đặng Bá Cường ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các gia đình. Đồng thời động viên các gia đình tiếp tục vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và đón một năm mới ấm áp, vui tươi và hạnh phúc.

Đồng chí Đặng Bá Cường – Trưởng Ban Nội chính Thành ủy cùng đoàn công tác thăm, chúc Tết Bà mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Nhật

Đến thăm, chúc Tết bà Đỗ Thị Nhật, sinh 1926, là Bà mẹ Việt Nam anh hùng, ở Tổ dân phố Phấn Dũng 1, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, đồng chí Đặng Bá Cường cùng đoàn công tác gửi lời cảm ơn những đóng góp hy sinh của bà và gia đình trong những năm tháng kháng chiến.

Đồng chí chúc bà sức khỏe, trường thọ cùng con cháu và đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi an khang, thịnh vượng.

Cũng nhân dịp này, đồng chí Trưởng Ban Nội chính Thành ủy cùng đoàn công tác đã đến thắp hương tri ân đồng chí Phạm Tiệp, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Bí thư Huyện ủy Vĩnh Bảo tại phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền.

NP

Nguồn. ANHP

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Trưởng Ban Nội chính Thành ủy thăm, tặng quà nhân nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác