Print Thứ Tư, 10/02/2021 14:30 Gốc

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hải Phòng tồn tại nhiều công trình quảng cáo ngoài trời (đứng độc lập và gắn trên công trình có sẵn) không đúng các quy định: Không có thông báo nội dung quảng cáo, không đảm bảo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về xây dựng và lắp đặt phương tiện quảng cáo ngoài trời (được bành hành kèm theo Thông tư số 04/2018/TT-BXD ngày 20/5/2018 của Bộ Xây dựng), không đảm bảo các quy định về an toàn, mỹ quan đô thị và các quy định khác của pháp luật có liên quan. Đặc biệt, thời gian gần đây các bảng quảng cáo để trơ khung sắt han gỉ, không có bạt hi-flex căng treo gây mất mỹ quan chung và gây phản cảm.

Để khắc phục tình trạng này, thành phố chỉ đạo các cơ quan chức năng kiểm tra, rà soát và trưng dụng các bảng quảng cáo nêu trên phục vụ cho công tác tuyên truyền chính trị của thành phố năm 2021 như: Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Kỷ niệm 66 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng, Ngày Giải phóng miền Nam 30/4, 01/5, Ngày Quốc khánh, các ngày lễ lớn của đất nước và thành phố…

Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng trân trọng thông báo để các tổ chức, cá nhân có công trình quảng cáo ngoài trời trên địa bàn thành phố Hải Phòng được biết và phối hợp thực hiện.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Phòng Quản lý Văn hóa-Sở Văn hóa và Thể thao, số18 Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng. Điện thoại: 0225.3842662.

V.H.N

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Trưng dụng các bảng quảng cáo ngoài trời phục vụ cho công tác tuyên truyền chính trị của thành phố năm 2021
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác