Tham gia chương trình có khoảng 44 gian hàng trưng bày, quảng bá các mặt hàng đồ gỗ thủ công mỹ nghệ 3 miền; các sản phẩm phục vụ tiêu dùng mang tính mỹ thuật cao, vừa có giá trị sử dụng vừa có giá trị thẩm mỹ tạo được ấn tượng đẹp đối với nhân dân thành phố và du khách.
Thông qua hoạt động trưng bày sản phẩm nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, phổ biến sâu rộng mục đích, ý nghĩa, nội dung cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối; xây dựng các mô hình chuỗi liên kết sản xuất – phân phối – tiêu dùng.
Đồng thời, phát huy vai trò của Nhà nước và các tổ chức có liên quan trong công tác quản lý thị trường nhằm bảo vệ người tiêu dùng và bảo vệ hàng hóa sản xuất trong nước; từng bước thực hiện hỗ trợ phát triển thị trường trong nước bền vững.
Tạo điều kiện thuận lợi đưa hàng hóa Việt Nam có thế mạnh đến tay người tiêu dùng nhằm nâng cao sức mua, bình ổn thị trường và cải thiện đời sống nhân dân.
Thái Bình
Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hải Phòng đã kịp thời chuyển kinh phí,…
Tập đoàn CTP (Cộng hoà Séc) và lãnh đạo thành phố Hải Phòng đã ký…
Thành phố Brno là một trong những trung tâm phát triển năng động và có…
Quy hoạch thành phố Hải Phòng thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm…
Chính sách đề xuất giáo viên, học sinh dạy và học các trường chuyên được…
VPMED Tân Hưng là bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên ở khu vực…