Print Thứ Tư, 13/11/2019 10:25

Sáng 13/11, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì cuộc họp nghe báo cáo kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2020. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương, đơn vị liên quan.

Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao báo cáo các hoạt động chuẩn bị chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn năm 2020 như Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2020 gắn với kỷ niệm 65 năm Ngày giải phóng Hải Phòng; kế hoạch tổ chức các hoạt động chính chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2020; dự thảo quyết định thành lập Ban Tổ chức, tổ công tác chuyên trách phục vụ hoạt động…

Đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đóng góp ý kiến

Đại diện các sở, ngành, địa phương, đơn vị liên quan cơ bản nhất trí với dự thảo kế hoạch tổ chức các hoạt động chính chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2020 và báo cáo kế hoạch chuẩn bị thực hiện của đơn vị mình. Đồng thời, đề nghị đơn vị xây dựng kế hoạch chuẩn bị các hoạt động chi tiết hơn trong phân công nhiệm vụ, nhất là hoạt động hưởng ứng của các sở, ngành liên quan.

Kết luận hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam nhấn mạnh năm 2020 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của thành phố, đất nước: kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ 16, nhiệm kỳ 2020-2025; Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2020 gắn với kỷ niệm 65 năm Ngày giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 – 13/5/2020)… Đề nghị cơ quan xây dựng các dự thảo kế hoạch, quyết định cần nhấn mạnh, cụ thể hơn vai trò của các sở, ngành, đơn vị liên quan. Về kế hoạch tổ chức, cần sắp xếp các sự kiện theo tính chất ưu tiên hoạt động.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam phát biểu chỉ đạo

Đồng thời, lãnh đạo thành phố giao Bộ Chỉ huy quân sự thành phố chọn địa điểm bắn pháo hoa bảo đảm an toàn, luân phiên sao cho người dân ở các địa phương xa trung tâm đều được thụ hưởng. Ngành Công an cần tăng cường lực lượng, bảo đảm an toàn cho du khách về tham dự lễ hội. Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp chặt chẽ với các cơ quan báo chí tuyên truyền sâu rộng, bảo đảm sự tham gia, hưởng ứng của người dân. Các sở, ngành đơn vị liên quan tiếp tục tham mưu, mời các đoàn nghệ thuật quốc tế đến tham gia biểu diễn; sớm có kế hoạch báo cáo việc khởi công, khánh thành các công trình, dự án lớn; xây dựng kế hoạch cụ thể, chi tiết, phân công nhiệm vụ cho tập thể, cá nhân, đảm bảo phối hợp chặt chẽ để tổ chức các sự kiện diễn ra an toàn, đổi mới, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, thu hút đông đảo nhân dân và du khách về với Hải Phòng trong những dịp này.

V.H.N

Nguồn. haiphong.gov.vn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Triển khai công tác chuẩn bị tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2020
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác