Print Thứ Tư, 22/05/2019 07:37

Chiều 21/5, Thành đoàn Hải Phòng – Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức công bố kết quả Hội thi Tin học trẻ thành phố năm học 2018 – 2019. Hội thi Tin học trẻ thành phố là kỳ thi thường niên dành cho các học sinh tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn thành phố. Đây là một trong những sân chơi trí tuệ, bổ ích, rèn luyện các kỹ năng tin học, phát triển năng khiếu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, là điều kiện giúp cho các em đoàn viên, thanh thiếu nhi khẳng định vai trò, vị trí của mình trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0.

 

 

Trao giải cho các em học sinh

Hội thi được tổ chức vào ngày 26/4 bao gồm 103 gương mặt xuất sắc nhất được tuyển chọn từ 13 Quận, Huyện Đoàn trên toàn thành phố đến từ các khối Tiểu học, THCS, THPT. Các thí sinh tham gia với nội dung thi: thi kỹ năng lập trình cấp Tiểu học; thi kỹ năng lập trình cấp THCS và thi lập trình dành cho học sinh cấp THPT.

Thông qua Hội thi, Ban tổ chức sẽ phát hiện những tài năng tin học trẻ và lựa chọn các thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho thành phố tham dự Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ 25 – năm 2019 tổ chức tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Kết quả, giải Nhất đã thuộc về các em: Trần Việt Cường, lớp 5A7, Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, quận Hồng Bàng; Nguyễn Thị Minh Phương, lớp 7B4, Trường THCS Lý Tự Trọng, quận Ngô Quyền; Bùi Phi Hùng, lớp 11B1, Trường THPT
Hồng Bàng, quận Hồng Bàng.

Hoàng Tùng

Nguồn. haiphong.gov.vn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Trao giải Hội thi Tin học trẻ thành phố năm học 2018 – 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác