Print Thứ Sáu, 12/07/2019 17:16

Chiều 12/7, UBND thành phố Hải Phòng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tổ chức các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 5/2019, kỷ niệm 64 năm Ngày giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2019. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam dự và chủ trì Hội nghị.

Các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc nhận Bằng khen

Theo báo cáo của Sở Văn hóa – Thể thao, các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 5/2019, kỷ niệm 64 năm Ngày giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng năm 2019 được nhiều sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị liên quan phối hợp tổ chức thành công. Trong đó, chương trình nghệ thuật với chủ đề “Hải Phòng – Điểm đến thành công” lấy ý tưởng hào khí Bạch Đằng Giang, dẫn dắt người xem đến với vùng đất Hải Phòng từ quá khứ đến hiện đại và khát vọng vươn ra biển lớn, thể hiện mục tiêu thành phố đặt ra để thực hiện Nghị quyết 45 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Cùng với chương trình lễ hội chính là các hoạt động văn hóa, thể thao, kinh tế hưởng ứng, góp phần thu hút 757.907 lượt khách du lịch trong nước và quốc tế đến với thành phố.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam ghi nhận và biểu dương các tập thể, cá nhân tích cực phối hợp tổ chức thành công các sự kiện lớn của thành phố trong tháng 5, tạo không khí tưng bừng, rực rỡ chào mừng kỷ niệm 64 năm Ngày giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng năm 2019. Trong đó, công tác tuyên truyền được thực hiện tốt tạo sức lan tỏa trong và ngoài nước, công tác đón tiếp đại biểu chu đáo, vận động tài trợ kinh phí tổ chức các hoạt động đạt kết quả cao, chương trình nghệ thuật ấn tượng, công tác bảo đảm an ninh trật tự được triển khai đảm bảo, thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia. Nhiều công trình được khởi công, khánh thành vào dịp này, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của thành phố.

Để chuẩn bị cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2020 gắn với 65 năm Ngày giải phóng Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị các sở, ban, ngành sớm nghiên cứu, tham mưu với lãnh đạo thành phố về chủ đề lễ hội; xây dựng kế hoạch tổ chức lễ hội và các hoạt động hưởng ứng, bảo đảm vui tươi, có nét mới, tạo ấn tượng, thu hút đông đảo người dân, du khách tham gia. Riêng đối với các đoàn nghệ thuật nước ngoài cần sớm xin ý kiến lãnh đạo thành phố, gửi thư mời để các đoàn sắp xếp thời gian tham dự…

Nhân dịp này, UBND thành phố trao Bằng khen tặng 44 tập thể và 84 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức các sự kiện tháng 5/2019 và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng năm 2019.

V.H.N

Nguồn. haiphong.gov.vn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Trao Bằng khen cho 44 tập thể và 84 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức các sự kiện tháng 5/2019 và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác