Print Thứ Năm, 13/10/2022 19:05 Gốc

Chiều 13/10, tại Trường THCS Lương Khánh Thiện, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận tổ chức Tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp THCS năm học 2022-2023.

Tới dự Hội nghị có đồng chí Phạm Thị Phượng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Kiến An; đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo. Tham dự có lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo quận; cán bộ quản lý, giáo viên dự thi và giáo viên THCS.

Lãnh đạo quận Kiến An và đại diện Sở GD&ĐT trao vòng nguyệt quế và Giấy chứng nhận công nhận giáo viên dạy giỏi.

Tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Thị Hương, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận, Phó Trưởng Ban Tổ chức Hội thi cho biết: Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp THCS quận Kiến An năm học 2022-2023 có 66 giáo viên dự thi thuộc 07 trường THCS trên địa bàn quận.

Nội dung thi: Thi trình bày biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của giáo viên tại trường nơi giáo viên đang làm việc. Thực hành giảng dạy 01 tiết theo kế hoạch giảng dạy tại thời điểm diễn ra Hội thi, được tổ chức lần đầu tại lớp học đó.

Kết quả Hội thi, 66/66 giáo viên đã hoàn thành nội dung Báo cáo giải pháp và thi dạy 01 tiết.

Tại Hội nghị, 66/66 giáo viên được công nhận danh hiệu Giáo viên dạy giỏi THCS cấp quận năm học 2022-2023. Đặc biệt có 04 giáo viên được vinh danh tại Hội thi: 01 Thủ khoa, 03 Á khoa.

Hội thi lần này đã tạo cơ hội cho các giáo viên được giao lưu, trao đổi, chia sẻ chuyên môn nghiệp vụ, kinh nghiệm giảng dạy. Đây cũng là dịp để các giáo viên THCS trong toàn quận phát huy trí tuệ, sự nỗ lực và khẳng định năng lực, sở trường của mình, đồng thời, kết quả của Hội thi cũng là thước đo để ngành Giáo dục và Đào tạo quận Kiến An khắc phục kịp thời những thiếu sót của giáo viên trong quá trình giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng dạy học thiết thực, hiệu quả.

Một số hình ảnh tại Hội nghị tổng kết Hội thi

Nguyễn Hải

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp THCS quận Kiến An năm học 2022-2023
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác