Print Thứ Sáu, 15/11/2019 08:20

Tại khách sạn Hùng Long (Cát Bà, Hải Phòng), Cụm thi đua các Sở Du lịch phía Bắc, gồm Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình, Quảng Bình, Thanh Hóa, Quảng Ninh và Thừa Thiên Huế vừa tổ chức họp tổng kết đánh giá công tác thi đua năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Tại cuộc họp, đại diện các Sở Du lịch trong Cụm thi đua đã chia sẻ thông tin, trao đổi, thảo luận nhiều nội dung về kết quả hoạt động năm 2019. Theo đó, trong năm 2019, các Sở Du lịch trong Cụm đã triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và hoàn thành tốt kế hoạch đề ra, chỉ tiêu về lượng khách và doanh thu từ du lịch đều đạt cao hơn so với cùng kỳ. Các đơn vị trọng Cụm đã tích cực tham mưu ban hành các văn bản quy phạm pháp luật, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước về lĩnh vực du lịch trên địa bàn và qua đó góp phần nâng cao vai trò, vị thế của các Sở Du lịch tại địa phương. Trong năm 2019, Sở Du lịch các tỉnh phía Bắc đã tích cực phối hợp triển khai nhiều mặt công tác chuyên môn như xây dựng sản phẩm, tổ chức xúc tiến, quảng bá trong và ngoài nước, đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực du lịch… Ngoài ra, các Sở trong Cụm còn phối hợp tổ chức thành công nhiều hoạt động, sự kiện thu hút sự quan tâm tham gia của khách du lịch. Kết quả công tác của các đơn vị trong Cụm đã khẳng định vị thế là trung tâm du lịch trọng điểm của cả nước. Thực hiện công tác thi đua năm 2019, các phong trào thi đua trong Cụm diễn ra sôi nổi, đa dạng, phong phú, hiệu quả với sức lan tỏa lớn, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao ở từng đơn vị.

Tại hội nghị, các Sở Du lịch đã trao đổi kinh nghiệm, đề xuất một số cách làm hay, sáng tạo trong triển khai công tác thi đua, khen thưởng và chia sẻ những khó khăn, bất cập, vướng mắc, đề xuất những nội dung cần thực hiện tốt hơn nữa trong công tác thi đua, khen thưởng năm 2020. Trong đó, các Sở Du lịch trong Cụm sẽ đẩy mạnh liên kết, tập trung triển khai các giải pháp trọng tâm nhằm thực hiện hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ, nâng cao chất lượng, đi vào chiều sâu, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực; thường xuyên tổ chức và phát động các phong trào thi đua theo chuyên đề… trong năm 2020.

Hội nghị đã thống nhất bầu Cụm trưởng thi đua các Sở Du lịch phía Bắc năm 2020 là Sở Du lịch Ninh Bình và Cụm phó là Sở Du lịch Quảng Ninh.

Hiệp Lê

Nguồn. Báo Du lịch

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Tổng kết công tác thi đua các Sở Du lịch phía Bắc năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác