Print Thứ Tư, 06/02/2019 10:32

Trong nhịp phát triển sôi động của kinh tế – xã hội của tỉnh trong thời gian qua, ngày đầu tiên của Năm Kỷ Hợi 2019, tỉnh Quảng Ninh đã có nhiều hoạt động kinh tế – xã hội nổi bật.

ss

Bí Thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc tặng hoa, trao quà chúc Tết các đơn vị thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam

Vào 11h ngày 5-2 (tức mùng Một Tết Kỷ Hợi 2019), Tập đoàn Công nghiệp Than- Khoáng sản Việt Nam và các đơn vị thành viên đã tổ chức rót tấn than đầu tiên của năm mới 2019 xuống con tàu Viet Thuan Sky vào xông cảng.

ss

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh cùng các đại biểu chụp ảnh lưu niệm trước giờ rót than xuống tàu Viet Thuan Sky

Việc rót những tấn than tiêu thụ trong ngày đầu tiên của Tết Kỷ Hợi 2019 có ý nghĩa quan trọng để ngành Than thực hiện thắng lợi mục tiêu sản xuất 40 triệu tấn than nguyên khai, than tiêu thụ đạt 42 triệu tấn, doanh thu đạt 128 nghìn tỷ đồng trong năm 2019.

ss

Khách tham quan Vịnh Hạ Long ngày đầu năm Kỷ Hợi 2019

Trong ngày mùng Một Tết Kỷ Hợi 2019, có khoảng 400 chuyến tàu đưa 8.000 lượt du khách (chủ yếu là du khách quốc tế) đi tham quan vịnh Hạ Long. 

ss

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Thu Thủy tặng hoa, lì xì khách tham quan Vịnh Hạ Long ngày đầu năm Kỷ Hợi 2019

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Thu Thủy đã đến tặng hoa, lì xì chúc mừng năm mới tới những vị khách du lịch đầu tiên đến “xông đất” Vịnh Hạ Long.

ss

Đồng thời mong muốn, qua chuyến đi này, mỗi du khách sẽ là một cầu nối, một kênh để quảng bá hình ảnh du lịch vịnh Hạ Long nói riêng, Quảng Ninh nói chung tới bạn bè quốc tế.

ss

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Thu Thủy lì xì chúc Tết các thuyền viên và lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại Cảng tàu khách du lịch Vịnh Hạ Long

Cùng ngày, Đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tặng hoa, lì xì những hành khách đầu tiên đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn.

ss

 Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh Đặng Huy Hậu tặng hoa, lì xì chúc Tết các hành khách đến Cảng hàng không Vân Đồn, ngày đầu năm Kỷ Hợi 2019

Đây là những hành khách xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh đến Vân Đồn trên chuyến bay của hãng hàng không Bam Boo Airways và 100% du khách này đều được tặng vé miễn phí tham quan Khu di tích và danh thắng Yên Tử.

ss

 Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh, tặng hoa, lì xì chúc Tết CBNV làm việc tại Cảng hàng không Vân Đồn, ngày đầu năm Kỷ Hợi 2019

Tiếp đó, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc tết và lì xì đầu năm đối với các cán bộ, nhân viên làm việc trong ngày đầu năm tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn.

Khắc Đoàn

Nguồn. ANHP

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Tỉnh Quảng Nnh: Những chuyển động trong ngày đầu tiên của Năm Kỷ Hợi 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác