Theo đó, việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 35/NQ-CP ngày 16/5/2016 của Chính phủ trên địa bàn thành phố đã có nhiều chuyển biến rõ nét đáng ghi nhận. Cụ thể, thời gian thực hiện các thủ tục hành chính đã được rút ngắn so với quy định, tiết kiệm thời gian đi lại và chi phí của người dân, doanh nghiệp; thời gian kê khai, nộp thuế, bảo hiểm xã hội đã đơn giản hoá, việc kê khai qua mạng được triển khai mạnh mẽ; số lượng thủ tục hành chính thực hiện cung cấp dịch vụ hành chính công mức độ 3, 4 đã tăng lên; các khó khăn, vướng mắc, kiến nghị của doanh nghiệp được giải quyết kịp thời thông qua các kỳ đối thoại doanh nghiệp hàng tháng của Uỷ ban nhân dân thành phố; việc thanh tra, kiểm tra doanh nghiệp được xử lý, ít bị chồng chéo, giảm bớt áp lực cho doanh nghiệp.
Trong thời gian tới, để hỗ trợ doanh nghiệp trong đầu tư, kinh doanh, Uỷ ban nhân dân thành phố đề xuất một số kiến nghị với Chỉnh phủ, các Bộ, ngành Trung ương, nhằm tiếp tục thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 35/NQ-CP.
Tài liệu đính kèm tải tại đây di-297-BC-UBND.signed
(Nguồn: sotttt.haiphong.gov.vn)
Việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến giấy chứng nhận quyền…
Chiều 22/11, trong khuôn khổ của Diễn đàn Chuyển đổi số thành phố Hải Phòng…
Sáng 22/11, UBND thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết…
Ngày 22/11, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và…
Chiều 21/11, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Ủy ban nhân dân thành phố…
Ngày 20/11, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More