Y tế

Tính đến 17 giờ ngày 1/12, thành phố có 153 học sinh thuộc diện F0

Theo thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố, tính đến 17 giờ ngày 1/12, trên địa bàn thành phố có tổng số 153 học sinh thuộc diện F0, trong đó có 4 học sinh mầm non, 23 học sinh tiểu học, 99 học sinh THCS, 27 học sinh THPT. Diện F1 có 2.355 em, diện F2 có 22.924 em.

Số cán bộ, giáo viên, nhân viên thuộc diện F0 có 5 người, trong đó cấp mầm non 1 người, cấp THCS 2 người, cấp THPT 2 người; 365 người diện F1 và 2.684 người diện F2.

Việc tiêm vaccine phòng COVID-19 góp phần bảo vệ an toàn cho học sinh trước dịch bệnh.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND và Sở Giáo dục và Đào tạo, hiện tất cả cơ sở giáo dục trên địa bàn đều thực hiện nghiêm việc lập sổ ghi lại thông tin danh sách khách đến làm việc, kiểm tra thân nhiệt và thực hiện “5K”. Các trường cũng căn cứ diễn biến dịch bệnh tổ chức dạy học linh hoạt, phù hợp. Đến hết ngày 1/12, trên địa bàn thành phố có 67 trường duy trì dạy trực tuyến, trong đó có 4 trường mầm non, 21 trường tiểu học, 16 trường THCS và 16 trường THPT. Bắt đầu từ 2-12, các cơ sở giáo dục mầm non, trường tiểu học, THCS thuộc quận, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên, THPT trên địa bàn quận Kiến An chuyển sang dạy trực tuyến cho đến khi có thông báo mới./.

Tin và Ảnh: Bùi Hạnh

Nguồn tin: Báo Hải Phòng

Tin khác

621.000 lượt khách đổ về Hải Phòng dịp lễ, đông nhất là Cát Bà

Trong dịp lễ 30.4-1.5, lượng khách đến Hải Phòng tăng cao, công suất phòng tại…

03/05/2024

Đề xuất mẫu “Sổ hồng” mới

Bộ Tài nguyên và Môi trường đang dự thảo Thông tư quy định về Giấy…

03/05/2024

Vaccine AstraZeneca COVID-19 có nguy cơ gây đông máu: Bộ Y tế nói người dân không nên lo lắng

Trước thông tin vaccine AstraZeneca phòng COVID-19 đang bị cáo buộc gây ra tác dụng…

03/05/2024

Giám sát thực hiện các quy định, cơ chế, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp tại KCN VSIP Hải Phòng

Sáng 3/5, Đoàn giám sát chuyên đề của HĐND thành phố do đồng chí Phạm…

03/05/2024

This website uses cookies. See Our policy to learn more.

Read More