Print Thứ Bảy, 26/01/2019 16:39

Chiều 19/1, UBND thành phố thành phố tổ chức Hội nghị tiếp xúc các doanh nghiệp tài trợ cho chương trình bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố chủ trì hội nghị.

Theo báo cáo của Bộ chỉ huy quân sự thành phố, dự kiến năm nay sẽ có 3 điểm bắn pháo hoa tầm cao tại ba địa điểm gồm hồ Tam Bạc, hồ An Biên và khu công nghiệp VSIP- huyện Thủy Nguyên, các điểm bắn pháo hoa tầm thấp tại trung tâm các quận, huyện. Dự kiến kinh phí cho chương trình bắn pháo hoa khoảng hơn 4 tỷ đồng.

Chương trình bắn pháo hoa nhân dịp Tết Nguyên đán được tổ chức hàng năm tại các điểm trung tâm thành phố nhằm đem đến cho nhân dân không khí vui tươi, phấn khởi trong thời khắc đón năm mới.

Để chuẩn bị kinh phí cho việc tổ chức chương trình, các doanh nghiệp tham gia tài trợ cho chương trình với các mức 200 triệu đồng, 100 triệu đồng, 50 triệu đồng và mức dưới 50 triệu đồng, với các quyền lợi cụ thể đi kèm. Đại diện các doanh nghiệp đều đồng tình, nhất trí chủ trương của thành phố và ủng hộ cho chương trình.


Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố cảm ơn sự đóng góp của các doanh nghiệp trong nhiều năm qua, đặc biệt là việc đồng hành trong các sự kiện, hoạt động an sinh xã hội, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế- xã hội của thành phố.

Đồng chí mong muốn các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tiếp tục chung tay, ủng hộ, tài trợ kinh phí cho chương trình bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất nhằm góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân, bạn bè và du khách quốc tế nhân dịp xuân mới.

HT – An ninh Hải Phòng 21/1/2018

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Tiếp xúc các doanh nghiệp tài trợ bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác