Với chiều dài chưa đến 01 km nhưng có đến hơn 20 điểm mở lớn nhỏ, trong đó có một số điểm mở do tự phát có chiều ngang hẹp chỉ đủ một xe mô tô đi qua. Chưa kể đây là đoạn đường cong khiến các phương tiện lưu thông càng khó quan sát, việc xử lý khi gặp tình huống va chạm càng khó khăn hơn nữa.
Đoạn đường này có mật độ dân sinh lớn, ngoài ra còn có chợ và trường học. Hàng ngày, lượng người và phương tiện tham gia giao thông trên tuyến đường này tương đối cao, vì vậy với sự tồn tại 20 điểm mở này sẽ tiềm ẩn nguy cơ cao gây tai nạn giao thông.
Theo quan sát của chúng tôi, chỉ trong 30 phút đứng tại đây vào giờ tan tầm, số người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy đi qua “điểm mở” và đi ngược chiều sang đường rất nhiều, thậm chí đã xảy ra va chạm nhẹ với những phương tiện đi đúng chiều. Để phòng ngừa tai nạn giao thông và hạn chế vi phạm về TTATGT trên đoạn đường này, đề nghị các cơ quan chức năng sớm khắc phục ngay những “điểm mở” trên, đồng thời xử lý nghiêm những trường hợp điều khiển phương tiện vi phạm TTATGT.
Sáng 17/7, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng…
Theo thống kê của Bộ GD&ĐT, mức điểm cao nhất năm 2024 là thí sinh…
Chiều 16/7, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ kiểm tra công tác…
Sáng 16/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc…
Ngày 16/7, Bộ Xây dựng ban hành Quyết định số 669/QĐ-BXD công nhận khu vực…
Đề cập bức tranh tài chính 6 tháng đầu năm nay, lãnh đạo EVN tiết…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More