Print Thứ Bảy, 11/05/2019 09:51

Tối 10.5, tại Quảng trường Nhà hát TP. Hải Phòng, đã diễn ra Lễ hội Hoa phượng lần thứ 8 do TP. Hải Phòng tổ chức nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày giải phóng Hải Phòng (13.5.1955 – 13.5.2019). 

Tới dự Lễ hội Hoa phượng có Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, các Ủy viên T.Ư Đảng gồm Bí thư T.Ư Đảng Nguyễn Hòa Bình, Chánh án TAND tối cáo; Bộ trưởng Tài nguyên môi trường Trần Hồng Hà, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Bùi Văn Cường… cùng nhiều đại diện lãnh đạo các Bộ ngành, lãnh đạo các tỉnh, thành phố và hàng vạn khán giả là người dân TP Cảng.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và nhiều lãnh đạo Bộ ngành, tỉnh thành dự Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng

Phát biểu khai mạc lễ hội, ông Nguyễn Văn Tùng – Chủ tịch UBND TP Hải Phòng nhấn mạnh: Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng được tổ chức hằng năm vào dịp kỷ niệm ngày giải phóng Hải Phòng, đã trở thành nét đẹp văn hóa của thành phố.

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2019, là năm thứ 8 liên tiếp, với chủ đề “Hải Phòng – điểm đến thành công”, khắc họa truyền thống văn hóa, lịch sử vẻ vang của vùng đất và con người Hải Phòng, cũng như những thành tựu của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân thành phố đã đạt được trong thời gian vừa qua và trong tương lai.

Hàng trăm diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tham gia chương trình nghệ thuật Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng 2019

Trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Phượng có hàng loạt các sự kiện được TP Hải Phòng tổ chức đợt này, với việc khánh thành và khởi công hàng loạt các dự án về giao thông, cầu cống, y tế bệnh viện…

Trong đêm chính lễ hội, hàng trăm diễn viên ca sĩ chuyên và không chuyên tham gia biểu diễn với các phần Hào khí Bạch Đằng Giang, Thành phố bên bờ sóng, Thành phố hướng mặt trời… Những ca sĩ nổi tiếng tham gia biểu diễn trong lễ hội như Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Minh Quân, Quang Dũng…

Mai Chi
Theo Báo Lao động

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Thủ tướng dự lễ hội Hoa Phượng đỏ TP. Hải Phòng 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác