Print Thứ Năm, 07/05/2020 08:49 Gốc

Để chuẩn bị cho Lễ thông xe kỹ thuật tuyến Đường tỉnh 359 đoạn từ Trung đoàn 238 chân cầu Bính đến Ngã tư Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên vào ngày 8/5/2020. Chiều 6/5, các đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến đã họp bàn và thực địa kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức Lễ thông xe đoạn tuyến này. Cùng dự, có lãnh đạo các Sở, ngành, đơn vị và địa phương liên quan.

Tuyến đường 359 là con đường huyết mạch của huyện Thủy Nguyên liên kết với trung tâm thành phố, cùng các quận huyện lân cận và tỉnh Quảng Ninh. Sau một thời gian thi công, đến nay đoạn tuyến từ Trung đoàn 238 đến ngã tư thị trấn Núi Đèo đã hoàn thành đảm bảo tiến độ dự án, các hạng mục công trình đảm bảo đầy đủ điều kiện để thông xe. Việc sớm hoàn thành đoạn đường không chỉ góp phần từng bước hoàn thiện hệ thống giao thông, hạn chế ùn tắc và tai nạn giao thông trên địa bàn huyện mà còn nâng cao năng lực tự đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân, vận chuyển hàng hóa của các doanh nghiệp, thúc đẩy phát triển du lịch…

Lãnh đạo thành phố kiểm tra công tác chuẩn bị Lễ thông xe kỹ thuật tuyến Đường tỉnh 359 đoạn từ Trung đoàn 238 chân cầu Bính đến ngã tư Núi Đèo.
Đến nay các hạng mục của Dự án đã đảm bảo đầy đủ các điều kiện để thông xe kỹ thuật.

Tại buổi kiểm tra, lãnh đạo thành phố ghi nhận và biểu dương Ban Quản lý dự án, Chủ đầu tư và chính quyền địa phương đã khẩn trương nỗ lực để hoàn thiện các hạng mục cuối của dự án đảm bảo đủ tiêu chuẩn về kỹ thuật và mỹ thuật. Lãnh đạo thành phố đề nghị huyện Thủy Nguyên chỉ đạo các địa phương tuyên truyền vận động người dân tổ chức dọn vệ sinh, cắm cờ phướn dọc tuyến đường từ cầu Bính tới vị trí tổ chức Lễ thông xe. Công an thành phố phối hợp với Sở Giao thông vận tải và các đơn vị liên quan phân luồng giao thông, đảm bảo ATGT, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân. Bộ Chỉ huy quân sự thành phố thực hiện rà phá bom mìn, vật liệu nổ tại địa điểm tổ chức và bàn giao cho Công an thành phố để quản lý bảo đảm an ninh, an toàn trật tự xã hội trước, trong và sau buổi Lễ.

Trâm Bầu

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Thông xe kỹ thuật tuyến đường huyết mạch của huyện Thủy Nguyên vào ngày 8/5/2020
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác