Print Thứ Hai, 08/02/2021 07:00 Gốc

Thông tin phòng chống dịch Covid-19 tại Hải Phòng, đến 7h ngày 8/2/2021:

– Số ca mắc: 01 ca (đã chuyển Hải Dương theo dõi); Số ca nhiễm mới: 0 ca;

– Số ca nghi ngờ: 583 ca; số ca đã loại trừ 582 ca (đã XN âm tính);

– Tổng số cách ly y tế: 3.486 người; tại Khu cách ly tập trung: 3.106 người; tại khách sạn: 380 người; Cách ly tại nhà: 13.151 người.

* Các hoạt động phòng chống dịch tại Hải Phòng:

1. Chiều 7/2, đồng chí Lê Anh Quân, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các Khu ký túc xá cho công nhân của Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng và một số khu nhà trọ cho công nhân trên địa bàn huyện An Dương. Kiểm tra, động viên và tặng quà tại các Chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 tại thôn Đồng Xuân, xã Hồng Phong và thôn Trạm Bạc, xã Lê Lợi, huyện An Dương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố ghi nhận và đánh giá cao Chốt đã thực hiện nghiêm các Văn bản chỉ đạo của UBND thành phố cũng như hướng dẫn của ngành Y tế về công tác phòng, chống dịch COVID-19.

2. Các quận huyện, xã phường tiếp tục điều tra, cách ly y tế các trường hợp tiếp xúc với người bệnh (F1, F2), các ca bệnh nghi ngờ, người về từ vùng dịch, hoặc có đi qua địa điểm theo các Thông báo của Bộ Y tế.

3. Duy trì hoạt động phòng chống dịch tại các địa phương, tại các cơ quan đơn vị… hoạt động truyền thông trên báo chí, phương tiện thông tin đại chúng, loa phát thanh, truyền thông tại cộng đồng, khai báo y tế, cài đặt Bluezone…./.

Tổ thông tin báo cáo P/C Covid-19 Sở Y tế Hải Phòng (tổng hợp)

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Thông tin phòng chống dịch COVID-19 tại Hải Phòng, đến 7h ngày 8/2/2021
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác