Print Thứ Năm, 04/02/2021 07:25 Gốc

Thông tin phòng chống dịch Covid-19 tại Hải Phòng, đến 7h ngày 4/2/2021:

– Số ca mắc: 01 ca (đã chuyển Hải Dương theo dõi); Số ca nhiễm mới: 0 ca;

– Số ca nghi ngờ: 583 ca; số ca đã loại trừ 582 ca (đã XN âm tính);

– Tổng số cách ly y tế: 2.779 người; tại Khu Cách ly tập trung: 2.751 người; tại khách sạn: 28 người; Cách ly tại nhà: 10.846 người (trong 24h tăng 3.000 người)

* Các hoạt động phòng chống dịch tại Hải Phòng:

1. Chiều 3/2, đồng chí Lê Anh Quân, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố đi kiểm tra đột xuất công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại một số chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn huyện An Dương, xã Đặng Cương và xã Đồng Thái. Đồng chí động viên tinh thần các Tổ công tác tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh COVID-19 đã không ngại khó khăn, vất vả, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao…

2. Sở Y tế đã có hướng dẫn tạm thời các biện pháp P/C dịch, biện pháp cách ly đối với người từ các tỉnh thành về và vào Hải Phòng. Qua đó nhằm cung cấp thông tin, khuyến cáo người dân sắp xếp lịch trình đi lại, nên hạn chế đi lại giúp giảm nguy cơ lây truyền dịch bệnh; cũng để hướng dẫn các chốt, các quận huyện, xã phường áp dung biện pháp cách ly y tế phù hợp với người từ tỉnh thành khác về.

3. Các quận huyện, xã phường tiếp tục điều tra, cách ly y tế các trường hợp tiếp xúc với người bệnh (F1, F2), các ca bệnh nghi ngờ, người về từ vùng dịch, hoặc có đi qua địa điểm theo các Thông báo của Bộ Y tế.

4. Duy trì hoạt động phòng chống dịch tại các địa phương, tại các cơ quan đơn vị… hoạt động truyền thông trên báo chí, phương tiện thông tin đại chúng, loa phát thanh, truyền thông tại cộng đồng, khai báo y tế, cài đặt Bluezone…./

Tổ thông tin báo cáo P/C Covid-19 Sở Y tế Hải Phòng (tổng hợp)

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Thông tin phòng chống dịch COVID-19 tại Hải Phòng, đến 7h ngày 4/2/2021
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác