Print Thứ Tư, 09/09/2020 17:45 Gốc

Chiều 9/9, UBND thành phố tổ chức họp nghe ý kiến các sở, ngành, địa phương, đơn vị báo cáo và thống nhất nội dung giải quyết kiến nghị của các doanh nghiệp tại Hội nghị đối thoại doanh nghiệp tháng 9/2020.

Đồng chí Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND thành phố chủ trì hội nghị. Tham dự có lãnh đạo các sở, ngành, địa phương và đơn vị liên quan.

Quang cảnh cuộc họp.

Tại cuộc họp, đại điện Sở Kế hoạch và Đầu tư báo cáo có 36 kiến nghị của 30 doanh nghiệp cần được giải quyết tại cuộc đối thoại doanh nghiệp dự kiến được tổ chức vào ngày 15/9/2020, trong đó, có 20 kiến nghị của 16 doanh nghiệp đã được các sở, ngành, địa phương giải quyết nên xin rút khỏi nội dung đối thoại đợt này.

Sau khi nghe ý kiến đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành nhấn mạnh: Các sở, ngành, địa phương cần tập trung, đẩy nhanh tiến độ giải quyết các kiến nghị của doanh nghiệp, nhất là trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế thành phố. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành yêu cầu các sở, ngành, địa phương tổng hợp, báo cáo nội dung, kết quả, rà soát, giải quyết các kiến nghị của doanh nghiệp về Sở Kế hoạch và Đầu tư trước ngày 12/9/2020.

Nguyễn Hải

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Thống nhất nội dung giải quyết kiến nghị của doanh nghiệp tháng 9/2020
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác