Print Thứ Sáu, 03/01/2020 15:32 Gốc

Sáng 3/1, tại Trường Tiểu học Chu Văn An, quận Ngô Quyền, Báo Nhi Đồng phối hợp với Thành đoàn – Hội đồng Đội thành phố Hải Phòng tổ chức chuyên đề điểm cấp thành phố “Thiếu nhi Việt Nam tìm hiểu và tuyên truyền bảo vệ môi trường” năm học 2019 – 2020. Tới dự có đồng chí Lê Khắc Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Các em học sinh hào hứng tham gia Chương trình

Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam tìm hiểu và tuyên truyền bảo vệ môi trường” là hoạt động tuyên truyền về bảo vệ môi trường dành cho học sinh khối Tiểu học, được Hội đồng Đội thành phố và Báo Nhi đồng phối hợp tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của các em về việc bảo vệ môi trường, thông qua các hoạt động sáng tạo văn học – nghệ thuật và các hoạt động thực tế, ngoại khóa trong nhà trường. Đây sẽ là sân chơi bổ ích cho các em học sinh trên địa bàn thành phố có cơ hội trải nghiệm, khơi dậy sự sáng tạo, giúp các em vận dụng kiến thức, năng khiếu, xây dựng các tác phẩm nghệ thuật, từ đó phát triển thành các dự án mang thông điệp về môi trường, lan tỏa tới thiếu nhi trên toàn quốc.

Lãnh đạo UBND thành phố và các sở, ngành ký cam kết chung tay hành động vì môi trường

Tại chương trình, lãnh đạo UBND thành phố và lãnh đạo các sở, ngành đã ký cam kết chung tay hành động vì môi trường. Bên cạnh đó, các em học sinh được giao lưu văn nghệ truyền tải thông điệp môi trường, tham gia hoạt động tại các khu vực trò chơi, các gian hàng triển lãm đồ tái chế, giao lưu với nhà thơ Trần Đăng Khoa.

Tiết mục nghệ thuật truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường

Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam tìm hiểu và tuyên truyền bảo vệ môi trường” do Hội đồng Đội Trung ương, Báo Nhi đồng và Công ty CP Sữa quốc tế (IDP) tổ chức, được triển khai toàn quốc từ tháng 9/2019 đến tháng 3/2020 nhằm bồi dưỡng kiến thức, xây dựng ý thức và kỹ năng cho các em thiếu nhi, góp phần bảo vệ và cải tạo môi trường sống, giảm thiểu ô nhiễm tại gia đình và trường học. Đồng thời phát triển, bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho thiếu nhi cả nước, giúp các em nâng cao kỹ năng vận dụng kiến thức, năng khiếu sáng tạo.

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Thiếu nhi Việt Nam tìm hiểu và tuyên truyền bảo vệ môi trường” năm học 2019 – 2020
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác