Print Thứ Năm, 20/07/2023 16:40 Gốc

Chiều 20/7, đồng chí Trần Quang Tuấn, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì Hội nghị giao ban Khoa học và công nghệ khối quận, huyện năm 2023. Tham dự có đại diện lãnh đạo quận, huyện và các đơn vị liên quan.

Tại Hội nghị, đồng chí Đặng Trần Kiên, Trưởng phòng Phòng Quản lý Khoa học, Sở Khoa học và Công nghệ báo cáo hoạt động khoa học và công nghệ 6 tháng đầu năm 2023, định hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2023. Đồng thời, giới thiệu Chương trình khoa học và công nghệ phục vụ xây dựng nông thôn mới thành phố Hải Phòng đến năm 2025.

Quang cảnh Hội nghị.
Trưởng phòng Phòng Quản lý Khoa học, Sở Khoa học và Công nghệ Đặng Trần Kiên báo cáo hoạt động khoa học và công nghệ tại Hội nghị.

Các đại biểu cũng đã được nghe các nhà quản lý, chuyên gia hướng dẫn, giới thiệu, chia sẻ một số nội dung liên quan đến hướng dẫn triển khai hoạt động tiêu chuẩn-đo lường-chất lượng tại các quận, huyện; thông tin về Luật Sở hữu trí tuệ sửa đổi; việc triển khai các dự án hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ tại các quận, huyện; các sản phẩm, dịch vụ của Trung tâm Phát triển khoa học công nghệ và Đổi mới sáng tạo; các sản phẩm của Trung tâm Thông tin, thống kê khoa học và công nghệ; giới thiệu về Viện Nghiên cứu phát triển Vùng và những kết quả nghiên cứu nổi bật.

Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Trần Quang Tuấn phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị giao ban, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Trần Quang Tuấn nêu rõ, thời gian vừa qua nhiệm vụ thực hiện khoa học và công nghệ ở khối quận, huyện đã có những bước phát triển quan trọng, tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế do vậy các Đề tài ứng dụng khoa học công nghệ của thành phố cũng chưa được triển khai ứng dụng hiệu quả. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thành phố nhấn mạnh, Hội nghị giao ban khoa học và công nghệ khối quận, huyện năm 2023 được tổ chức nhằm tăng cường ứng dụng khoa học và công nghệ, gắn kết giữa doanh nghiệp với các Viện, Trường của Trung ương, địa phương, để từ đó cùng tháo gỡ những khó khăn từ thực tiễn để triển khai hiệu quả Chương trình khoa học và công nghệ phục vụ xây dựng nông thôn mới thành phố Hải Phòng đến năm 2025, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của thành phố năm 2023 và các năm tiếp theo.

Nguyễn Hải

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Tháo gỡ khó khăn từ thực tiễn để triển khai hiệu quả Chương trình khoa học và công nghệ phục vụ xây dựng nông thôn mới thành phố Hải Phòng đến năm 2025
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác