Thành lập Trung tâm Hội nghị thành phố và Nhà khách thành phố Hải Phòng

Trung tâm Hội nghị thành phố và Nhà khách thành phố Hải Phòng được thành lập trên cơ sở hợp nhất 2 đơn vị Trung tâm Hội nghị thành phố và Nhà khách thành phố Hải Phòng. Đơn vị mới trực thuộc Văn phòng UBND thành phố Hải Phòng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình phát biểu tại Lễ công bố thành lập Trung tâm Hội nghị và Nhà khách thành phố Hải Phòng.

Sáng 9-9, Văn phòng UBND thành phố tổ chức Hội nghị triển khai Quyết định số 2115/QĐ-UBND ngày 06/9/2019 của UBND thành phố về việc hợp nhất Nhà khách thành phố vào Trung tâm Hội nghị thành phố và thành lập Trung tâm Hội nghị và Nhà khách thành phố Hải Phòng. Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình tới dự và chủ trì Hội nghị. Cùng tham dự có lãnh đạo Văn phòng UBND thành phố, sở, ngành, cơ quan và đơn vị liên quan.

Theo đó, Nhà khách thành phố sẽ hợp nhất vào Trung tâm Hội nghị thành phố để thành lập đơn vị mới có tên là Trung tâm Hội nghị và Nhà khách thành phố Hải Phòng trực thuộc Văn phòng UBND thành phố; trụ sở chính tại 18 Hoàng Diệu, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng. Theo quyết định, Trung tâm là đơn vị sự nghiệp công lập; hoạt động theo mô hình tự bảo đảm một phần chi thường xuyên. Từ ngày 1-10-2019, Trung tâm Hội nghị và Nhà khách thành phố sẽ đi vào hoạt động và kế thừa toàn bộ quyền, trách nhiệm, nghĩa vụ pháp lý của 2 đơn vị cũ.

Hội nghị Công bố quyết định hợp nhất Trung tâm Hội nghị và Nhà khách thành phố

Phát biểu chỉ đạo, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Nguyễn Xuân Bình yêu cầu cần phải đánh giá khách quan, đầy đủ và trung thực hiện trạng của 2 đơn vị để đảm bảo việc hợp nhất. Phó Chủ tịch giao Văn phòng UBND thành phố phối hợp với các sở, ngành sớm đề xuất Đề án thành lập Trung tâm Hội nghị và Nhà khách thành phố Hải Phòng; Giám đốc đơn vị có trách nhiệm đánh giá, rà soát toàn bộ bộ máy, nhân sự của 2 đơn vị để bàn giao cho người chịu trách nhiệm mới; đảm bảo ổn định vị trí việc làm, đảm bảo quyền lợi của người lao động không vì phương án hợp nhất mà bị ảnh hưởng.

Phó Chủ tịch đề nghị, việc thực hiện các chế độ chính sách cho viên chức, người lao động phải được giải quyết minh bạch và rõ ràng; đồng chí giao Sở Nội vụ, Sở Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp chặt chẽ với Trung tâm tiến hành sắp xếp nhân sự đảm bảo đúng vị trí việc làm theo quy định hiện hành.

Giao Giám đốc 2 đơn vị cũ phối hợp với Sở Tài chính, Văn phòng UBND thành phố thực hiện nghiêm túc việc xem xét, rà soát, đánh giá, kê khai tài sản bàn giao cho người chịu trách nhiệm mới; bàn giao toàn bộ vấn đề về tài chính, kèm theo chứng từ, hồ sơ đầy đủ chi tiết; bảo đảm không để thất thoát, lạc mất hồ sơ chứng từ …

Thay mặt Văn phòng UBND thành phố, đồng chí Nguyễn Kim Pha Chánh Văn phòng UBND thành phố ghi nhận và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo thành phố, đồng thời đề nghị các đơn vị phòng ban của Văn phòng triển khai thực hiện Quyết định theo đúng quy định pháp luật và hoàn thành ngay trong tháng 9-2019.

HẢI HẬU

Nguồn. ANHP

Nguồn tin: ANHP

Tin khác

Trạm Cảnh sát giao thông An Hưng kịp thời xử lý ô tô khách chở quá 47 người

Khoảng 20h00' ngày 27/4/2024, nhận được phản ánh ôtô khách BKS: 23F-000.55 tuyến Hải Phòng…

28/04/2024

Tài xế xe Limousine đánh võng trên cao tốc Hà Nội-Hải Phòng bị tước giấy phép lái xe

Đánh võng, lạng lách gây nguy hiểm trên cao tốc Hà Nội-Hải Phòng, tài xế…

28/04/2024

Triệt xóa đường dây truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, khiêu dâm quy mô lớn

Đường dây truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy trên mạng internet đã phát tán…

28/04/2024

Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng: Thăm, dâng hương tưởng niệm tại gia đình cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)…

27/04/2024

Nắng nóng gay gắt trên cả nước kéo dài đến ngày 30/4

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, nắng nóng và nắng…

27/04/2024

Tuyển sinh 2024: Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký thi tốt nghiệp THPT trực tuyến

Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 chính…

27/04/2024

This website uses cookies. See Our policy to learn more.

Read More