UBND thành phố vừa ban hành Quyết định số 3110/QĐ-CT về việc thành lập Hội đồng quản lý Trung tâm Kiểm dịch y tế quốc tế.
Theo đó, Hội đồng có 5 thành viên gồm: 1 Chủ tịch Hội đồng quản lý là Bí thư Chi bộ Trung tâm, 1 Phó Chủ tịch Hội đồng quản lý là Giám đốc Trung tâm và 3 Ủy viên Hội đồng quản lý. Nhiệm kỳ của thành viên Hội đồng quản lý là 5 năm. Chủ tịch Hội đồng quản lý hoạt động chuyên trách, hưởng phụ cấp chức vụ lãnh đạo đơn vị sự nghiệp y tế tương đương phụ cấp chức vụ Giám đốc Trung tâm Kiểm dịch y tế quốc tế; Phó Chủ tịch Hội đồng quản lý và các Ủy viên Hội đồng quản lý hoạt động kiêm nhiệm. Các thành viên Hội đồng quản lý được hưởng thù lao kiêm nhiệm theo Quy chế chi tiêu nội bộ của Trung tâm.
Hội đồng quản lý là đại diện của UBND thành phố tại Trung tâm Kiểm dịch y tế quốc tế. Hội đồng quản lý sử dụng bộ máy tổ chức, đội ngũ viên chức, cơ sở vật chất của Trung tâm để triển khai thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Hội đồng quản lý theo quy định. Hội đồng có chức năng quyết định về chủ trương, phương hướng, kế hoạch hoạt động, tài chính và công tác nhân sự; kiểm tra, giám sát việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm.
Ngay sau khi Thành lập Hội đồng quản lý, UBND thành phố phê duyệt Quyết định ban hành Quy chế hoạt động tạm thời của Hội đồng quản lý.
V.H.N – haiphong.gov.vn 09/12/2018
Các nhà phân tích của JPMorgan dự đoán giá vàng sẽ tiếp tục tăng và…
Tối 11/1, tại Nhà hát thành phố, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch…
Sau khi sắp xếp bộ máy bên trong các bộ ngành sẽ giảm 13/13 tổng…
Bộ trưởng Nội vụ vừa có báo cáo bổ sung, trong đó thành lập Bộ…
Chiều 10/1, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng tổ chức Lễ kỷ niệm…
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 07/NQ-CP ngày 10/01/2025 Chương trình hành động thực…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More