UBND thành phố vừa ban hành Quyết định số 3110/QĐ-CT về việc thành lập Hội đồng quản lý Trung tâm Kiểm dịch y tế quốc tế.
Theo đó, Hội đồng có 5 thành viên gồm: 1 Chủ tịch Hội đồng quản lý là Bí thư Chi bộ Trung tâm, 1 Phó Chủ tịch Hội đồng quản lý là Giám đốc Trung tâm và 3 Ủy viên Hội đồng quản lý. Nhiệm kỳ của thành viên Hội đồng quản lý là 5 năm. Chủ tịch Hội đồng quản lý hoạt động chuyên trách, hưởng phụ cấp chức vụ lãnh đạo đơn vị sự nghiệp y tế tương đương phụ cấp chức vụ Giám đốc Trung tâm Kiểm dịch y tế quốc tế; Phó Chủ tịch Hội đồng quản lý và các Ủy viên Hội đồng quản lý hoạt động kiêm nhiệm. Các thành viên Hội đồng quản lý được hưởng thù lao kiêm nhiệm theo Quy chế chi tiêu nội bộ của Trung tâm.
Hội đồng quản lý là đại diện của UBND thành phố tại Trung tâm Kiểm dịch y tế quốc tế. Hội đồng quản lý sử dụng bộ máy tổ chức, đội ngũ viên chức, cơ sở vật chất của Trung tâm để triển khai thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Hội đồng quản lý theo quy định. Hội đồng có chức năng quyết định về chủ trương, phương hướng, kế hoạch hoạt động, tài chính và công tác nhân sự; kiểm tra, giám sát việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm.
Ngay sau khi Thành lập Hội đồng quản lý, UBND thành phố phê duyệt Quyết định ban hành Quy chế hoạt động tạm thời của Hội đồng quản lý.
V.H.N – haiphong.gov.vn 09/12/2018
Việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến giấy chứng nhận quyền…
Chiều 22/11, trong khuôn khổ của Diễn đàn Chuyển đổi số thành phố Hải Phòng…
Sáng 22/11, UBND thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết…
Ngày 22/11, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và…
Chiều 21/11, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Ủy ban nhân dân thành phố…
Ngày 20/11, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More