Thành lập 2 Ban quản lý dự án trực thuộc UBND thành phố

Chiều 2-5, đồng chí Nguyễn Xuân Bình, Phó chủ tịch Thường trực UBND thành phố chủ trì hội nghị công bố các quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về việc sắp xếp các Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng theo Nghị định 59/2015/NĐ-CP ngày 18-6-2015 của Chính phủ.

Theo Quyết định số 928/QĐ-UBND ngày 19-4-2019 của Chủ tịch UBND thành phố, sáp nhập tổ chức bộ máy, lao động, kinh phí, trụ sở, tài sản, hồ sơ và tài liệu có liên quan đến hoạt động của Ban quản lý dự án xây dựng công trình cơ sở 2 bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (trực thuộc Sở Y tế) và Ban quản lý dự án Cải thiện điều kiện vệ sinh môi trường (trực thuộc UBND thành phố) vào Ban quản lý Công trình xây dựng phát triển đô thị (trực thuộc UBND thành phố).

Đổi tên Ban quản lý Công trình xây dựng phát triển đô thị thành Ban quản lý dự án phát triển đô thị và đầu tư xây dựng công trình dân dụng trực thuộc UBND thành phố.

Theo Quyết định số 899/QĐ-UBND ngày 16-4-2019 của Chủ tịch UBND thành phố, sáp nhập Ban quản lý dự án khu vực các công trình giao thông vận tải (trực thuộc Sở Giao thông-Vận tải) vào Ban quản lý các dự án cầu Hải Phòng (trực thuộc UBND thành phố) và đổi tên thành Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Hải Phòng trực thuộc UBND thành phố.

Các Ban quản lý dự án  thực hiện chức năng theo quy định tại Thông tư số 16/2016/TT-BXD ngày 30-6-2016 của Bộ Xây dựng hướng dẫn một số điều của Nghị định số 59/2015/NĐ-CP về hình thức tổ chức quản lý dự án đầu tư xây dựng.

Hội nghị cũng công bố các quyết định của UBND thành phố về việc bổ nhiệm, chuyển đổi chức danh lãnh đạo. Theo đó, Chủ tịch UBND thành phố chuyển đổi chức danh và bổ nhiệm các ông: Tạ Viết Đông, Giám đốc Ban quản lý Công trình xây dựng và phát triển đô thị giữ chức Giám đốc Ban quản lý dự án phát triển đô thị và đầu tư công trình dân dụng; Đỗ Tuấn Anh, Tổng giám đốc Ban quản lý các dự án cầu Hải Phòng giữ chức Tổng giám đốc Ban quản lý dự án xây dựng các công trình giao thông Hải Phòng. Thời hạn bổ nhiệm theo quy định hiện hành.

Phó chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình trao quyết định tới lãnh đạo các Ban quản lý

Phó chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình nhấn mạnh, việc sáp nhập các ban quản lý được thành phố thực hiện theo chủ trương của Đảng, Nhà nước và Chính phủ nhằm rút gọn bộ máy, nâng cao năng lực, hiệu quả để triển khai các nhiệm vụ tiếp theo trong quá trình phát triển thành phố.

Đồng chí biểu dương và cảm ơn lãnh đạo các Ban quản lý trước có nhiều cố gắng, lãnh đạo đơn vị hoàn thành được nhiều phần việc có ý nghĩa quan trọng trong phát triển thành phố. Đồng chí yêu cầu các cơ quan chức năng giúp đỡ, hỗ trợ các Ban quản lý mới làm tốt công tác bàn giao, tiếp nhận và duy trì nhịp độ triển khai các dự án đang thực hiện, nhất là các dự án có cam kết quốc tế, không vì chuyển đổi dẫn đến chậm tiến độ.

Đồng chí mong muốn các đơn vị sau khi sáp nhập nhanh chóng ổn định, phát huy tinh thần đoàn kết, triển khai tốt nhiệm vụ được giao.

 Đoàn Lanh

Nguồn. ANHP

Nguồn tin: ANHP

Tin khác

Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025: Thủ tướng đồng ý nghỉ 9 ngày liên tục

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản số 8726/VPCP-KGVX ngày 26/11/2024 truyền đạt ý…

26/11/2024

Tổng thống Cộng hòa Bulgaria thăm và làm việc tại Hải Phòng

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam theo lời mời của Chủ tịch…

26/11/2024

Kịp thời giúp khách hàng thoát “bẫy” lừa đảo chuyển hơn 5 tỷ đồng

Chiều 26/11, Công an huyện Vĩnh Bảo thông tin, sáng 26/11, khách hàng Nguyễn Quốc…

26/11/2024

Trao giải cuộc thi “Thầy cô trong mắt em” TP Hải Phòng

Chiều 26.11, Sở Giáo dục và Đào tạo - Công đoàn Giáo dục TP Hải…

26/11/2024

Khai mạc Triển lãm các sản phẩm, dịch vụ khởi nghiệp sáng tạo tại Techfest Việt Nam 2024

Chiều 26/11, tại Hải Phòng, Bộ Khoa học và Công nghệ (KHCN) phối hợp UBND…

26/11/2024

Tập trung kết nối dữ liệu liên thông trong cung cấp thông tin về cải cách thủ tục hành chính

Sáng 26/11, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình, Tổ trưởng Tổ…

26/11/2024

This website uses cookies. See Our policy to learn more.

Read More