Print Thứ Bảy, 26/01/2019 17:28

Chiều 9/11, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị thẩm định Quy hoạch hạ tầng viễn thông thụ động của VNPT đến năm 2020, định hướng đến năm 2025 tại địa bàn thành phố Hải Phòng. Đồng chí Nguyễn Quang Huy, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì hội nghị.

Dự hội nghị có đại diện các Sở, ngành có liên quan, UBND các quận, huyện, Phòng Bưu chính Viễn Thông Sở Thông tin và Truyền thông, VNPT Hải Phòng.

Tại hội nghị, đại diện VNPT Hải Phòng báo cáo Dự thảo Quy hoạch hạ tầng viễn thông thụ động của VNPT đến năm 2020, định hướng đến năm 2025 tại địa bàn thành phố Hải Phòng. Đồng chí Nguyễn Quang Huy, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì hội nghị, đề nghị đại diện các đơn vị cho ý kiến về việc tiếp thu, giải trình của VNPT Hải Phòng và tham gia ý kiến góp ý bổ sung đối với dự thảo Quy hoạch. 

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Huy, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị VNPT nghiêm túc tiếp thu các ý kiến góp ý, nghiên cứu chỉnh sửa cho phù hợp với quy hoạch phát triển chung của thành phố. Đồng thời, đề nghị các quận, huyện, sở có ý kiến góp ý cụ thể bằng văn bản để Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo VNPT tiếp thu, chỉnh sửa, hoàn thiện.

P.H

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Thẩm định Quy hoạch hạ tầng viễn thông thụ động của VNPT đến năm 2020, định hướng đến năm 2025
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác