Print Thứ Hai, 08/02/2021 21:45 Gốc

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND thành phố về việc tổ chức các hoạt động đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, tối 8/2, Hội đồng Nghệ thuật thành phố thẩm định chương trình nghệ thuật “Hải Phòng-Mừng xuân Tân Sửu 2021”. Chương trình được ghi hình và phát sóng vào 22h00’ ngày 11/2 (tức đêm 30 Tết) trên kênh của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng.

Tiết mục rực rỡ tràn ngập không khí xuân.

Năm 2020 có thể nói là một năm đầy khó khăn, thử thách, với tinh thần đoàn kết, không ngừng đổi mới, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu, dám nghĩ, dám làm, Đảng bộ, Chính quyền, quân và dân thành phố Cảng đã vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đạt được những thành tích quan trọng, toàn diện trên nhiều lĩnh vực. Thưởng thức chương trình nghệ thuật, khán giả sẽ được nhìn lại một năm đầy tự hào và đáng nhớ của Hải Phòng thông qua ca cảnh chèo: “Hải Phòng rực rỡ đón xuân” với phần thể hiện của tập thể nghệ sĩ, diễn viên Đoàn Chèo, Đoàn nghệ thuật Múa Rối, Đoàn Cải lương và Đoàn Kịch nói Hải Phòng.

Ca cảnh chèo “Hải Phòng rực rỡ đón xuân”.

Nối tiếp chương trình là các ca khúc rực rỡ, hấp dẫn, sôi động có nội dung ca ngợi quê hương, đất nước và thành phố Hải Phòng chào đón Xuân mới như “Vũ khúc mùa xuân”, “Hải Phòng mùa xuân”, “Cảm xúc trước bãi cọc Cao Quỳ”, “Mục hạ vô nhân”, “Tết-Xuân”, “Gọi tên mùa xuân”, “Lời tỏ tình mùa xuân”, “Chào xuân”… do ca sĩ Tố Hoa, Quách Mai Thi, Tuấn Ngọc, nhóm The Wing và các nghệ sĩ ưu tú, diễn viên Đoàn Ca múa Hải Phòng biểu diễn.

Ca khúc “Cảm xúc trước bãi cọc Cao Quỳ” do Đoàn Ca múa Hải Phòng biểu diễn.

Đan xem giữa các tiết mục là 4 phóng sự: Dấu ấn Hải Phòng 2020, Di sản văn hóa-nguồn sức mạnh nội sinh, Ấn tượng Văn hóa-Thể thao Hải Phòng 2020, Hải Phòng 2021-Khát vọng và niềm tin. Nhìn lại những kết quả Hải Phòng đã làm được trong năm 2020, người dân thành phố càng tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền thành phố, thêm tin yêu và gắn bó với mảnh đất quê hương, tiếp thêm động lực để mỗi người Hải Phòng tiếp tục nỗ lực phấn đấu góp phần tích cực vào sự phát triển của thành phố và đất nước.

Thẩm định chương trình, Hội đồng Nghệ thuật thành phố đã đóng góp ý kiến để các tiết mục được hoàn thiện, đảm bảo về nội dung và chất lượng nghệ thuật trước khi ghi hình và phát sóng phục vụ khán giả vào đêm giao thừa.

Hồng Nhung

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Thẩm đinh chương trình nghệ thuật “Hải Phòng-Mừng xuân Tân Sửu 2021”
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác