Print Thứ Năm, 06/06/2019 21:29

Sáng 3-6, huyện Cát Hải phối hợp với Cục Thông tin cơ sở và Sở TT-TT thành phố tổ chức hội nghị tập huấn và cung cấp thông tin tuyên truyền về biển, đảo năm 2019.

Quảng cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã lắng nghe PGS.TS Nguyễn Chu Hồi – giảng viên cao cấp đại học Quốc gia Hà Nội – trình bày chuyên đề: “Vị thế, tiềm năng, định hướng phát triển bền vững các huyện đảo ở Việt Nam” và Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn-Nguyên Cục trưởng Cục tuyên huấn, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam chia sẻ về chuyên đề: Chủ quyền của Việt Nam trên hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. 

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau tham gia thảo luận, trình bày một số ý kiến xung quanh vấn đề bảo vệ môi trường biển và bảo vệ an toàn cho ngư dân khi khai thác thủy sản ngoài biển, đảo….

 Hội nghị thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn

Hội nghị cung cấp thông tin cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên và ngư dân đang khai thác trên vùng biển Cát Bà về tiềm năng, lợi thế của biển, các tác động bất lợi từ biển trên các vùng biển Việt Nam và vùng biển quốc tế liền kề.

Đồng thời, thể hiện quan điểm, chủ trương, chính sách, hành động của Việt Nam trong giải quyết các vấn đề liên quan đến biển, đảo phù hợp với quy định của Việt Nam và pháp luật quốc tế, nhất là hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam. 

TG

Nguồn. ANHP

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Tập huấn và cung cấp thông tin, tuyên truyền về biển, đảo năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác