Print Thứ Hai, 06/06/2022 14:11 Gốc

Sáng 06/6, Thành đoàn Hải Phòng tổ chức Chương trình bồi dưỡng, tập huấn về chuyển đổi số hướng dẫn kỹ năng sử dụng mạng xã hội an toàn trên không gian mạng cho cho đối tượng là Bí thư, Phó Bí thư các quận, huyện đoàn, Đoàn trực thuộc Thành đoàn, đoàn viên thanh niên các đơn vị với hơn 250 đoàn viên.

Đồng chí Lê Khắc Nguyên Anh, Phó Bí thư Thành đoàn phát biểu khai mạc Hội nghị

Tại buổi tập huấn, đồng chí Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Vũ Đại Thắng nhấn mạnh, định hướng xuyên suốt về chuyển đổi số năm 2022 là đưa hoạt động của người dân, doanh nghiệp lên môi trường số thông qua phổ cập sử dụng các nền tảng số Việt Nam, giúp người dân, doanh nghiệp thụ hưởng trực tiếp sự tiện lợi cũng như lợi ích của chuyển đổi số.

Đồng chí Vũ Đại Thắng, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông trình bày tại Hội nghị

Các học viên được triển khai các nội dung về mục tiêu chuyển đổi số thành phố Hải Phòng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030, được hướng dẫn kỹ năng sử dụng mạng xã hội an toàn trên không gian mạng.

Chuyên viên Sở Thông tin và Truyền thông trình bày tại Hội nghị

Đặc biệt, tại buổi tập huấn, các đồng chí các bộ đoàn được phổ biến về ứng dụng Hải Phòng smart. Đây là hệ thống tiếp nhận và xử lý, trả lời những phản ánh của người dân thông qua ứng dụng di động “Hải Phòng Smart”, giúp tăng cường sự tương tác giữa người dân và cơ quan nhà nước, nâng cao hoạt động giám sát của người dân, các tổ chức và doanh nghiệp, cung cấp thông tin nhanh nhất đến các cơ quan nhà nước có chức năng để tiếp nhận, xử lý, kịp thời trả lời, giải đáp các phản ánh, kiến nghị của nhân dân trên môi trường số.

Chuyên viên Sở Thông tin và Truyền thông trình bày tại Hội nghị

Thông qua buổi tập huấn, lãnh đạo các đơn vị quận, huyện đoàn, Đoàn trực thuộc Thành đoàn, đoàn viên thanh niên ưu tú các đơn vị đã kịp thời nắm bắt các định hướng và mục tiêu về chuyển đổi thành phố Hải Phòng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030, các kỹ năng sử dụng mạng xã hội an toàn trên không gian mạng từ đó có thể nhân rộng công tác thông tin tuyên truyền trên địa bàn thành phố.

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Tập huấn triển khai chuyển đổi số và hướng dẫn kỹ năng sử dụng mạng xã hội an toàn trên không gian mạng cho thanh niên năm 2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác