Print Thứ Bảy, 26/01/2019 22:51

Chiều 26/10, tại bể bơi sân vận động Lạch Tray, Trường THCS Ngô Quyền, quận Lê Chân tổ chức chương trình Tập huấn kỹ năng phòng, chống đuối nước và giải bơi học sinh năm 2018 cho các em học sinh nhà trường.

Chương trình Tập huấn kỹ năng phòng, chống đuối nước nhằm thúc đẩy phong trào thực hiện chương trình giáo dục trường học an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng chống tai nạn đuối nước; xây dựng các giải pháp phòng, chống và phát huy vai trò của nhà trường trong việc tuyên truyền phòng, chống đuối nước ở lứa tuổi thanh thiếu niên; nâng cao nhận thức, kiến thức cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và đội viên toàn liên đội trong việc xây dựng trường học an toàn, phòng chống tai nạn đuối nước. 


Các em học sinh được tập huấn các kỹ năng về phòng, chống đuối nước


Tại Chương trình, các em học sinh trường THCS Ngô Quyền được các giáo viên, huấn luyện viên tại Trung tâm Đào tạo Vận động viên Thể dục Thể thao Hải Phòng truyền đạt các kiến thức bổ ích để giúp các em học sinh bảo vệ mình và cũng là cứu hộ, cứu nạn khi có sự việc nguy cấp liên quan đến đuối nước xảy ra. Các em học sinh được hướng dẫn các cách cứu người đuối nước sao cho chuẩn và sau đó làm sao để đưa được nạn nhân vào bờ một cách an toàn.

Vừa được học, vừa được thực hành, các em học sinh tham gia chương trình đã hăng hái và nghiêm túc thực hiện những kiến thức mình vừa được truyền tải từ các giáo viên, huấn luyện viên. Qua những bài học trên, các em học sinh tích cực hơn trong việc tìm hiểu về kiến thức và thực hành kỹ năng phòng, chống tai nạn đuối nước.

Các em học sinh tham gia giải bơi


Thông qua việc triển khai chương trình Tập huấn kỹ năng phòng, chống đuối nước và hội thi Bơi nhằm trao đổi kinh nghiệm, giải pháp, hiệu quả trong việc phòng, chống đuối nước; khen thưởng, động viên các đội viên có kỹ năng bơi giỏi, tạo nguồn cho đội tuyển học sinh giỏi môn bơi của nhà trường.

LHT – haiphong.gov.vn 26/10/2018

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Tập huấn kỹ năng phòng, chống đuối nước và Giải bơi học sinh năm 2018
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác