Print Thứ Sáu, 27/09/2019 13:43

Thực hiện Quyết định số 1250/QĐ-UBND ngày 29/5/2019 của UBND thành phố, sáng 27/9, Sở Nội vụ tổ chức tập huấn nghiệp vụ lập hồ sơ công việc và thu thập hồ sơ, tài liệu vào lưu trữ cơ quan, lưu trữ lịch sử; bảo vệ bí mật nhà nước cho các công chức Văn phòng – Thống kê tại UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành phố với hơn 200 học viên tham dự.

Lãnh đạo Sở Nội vụ phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được nghe báo cáo viên tập huấn nghiệp vụ lập hồ sơ công việc và thu thập hồ sơ, tài liệu vào lưu trữ cơ quan, lưu trữ lịch sử; các chuyên đề về công tác bảo vệ bí mật nhà nước. Đặc biệt các học viên được hướng dẫn quy trình xử lý các tài liệu điện tử trên Website Chi cục Văn thư – Lưu trữ thành phố.

Hơn 200 học viên là công chức Văn phòng – Thống kê tại UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành phố tham dự lớp tập huấn

Căn cứ nội dung tập huấn, học viên đã đưa ra các câu hỏi, tình huống diễn ra trong thực tế và cùng báo cáo viên trao đổi, thảo luận, giải đáp các nội dung học viên quan tâm. Thông qua lớp tập huấn, học viên đã hiểu rõ hơn các nội dung đang thực hiện và được cập nhật các kiến thức mới về công tác bảo vệ bí mật nhà nước và công tác văn thư lưu trữ, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Tô Thành

Nguồn. haiphong.gov.vn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Tập huấn công tác văn thư, lưu trữ và bảo vệ bí mật nhà nước năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác