Print Thứ Hai, 06/05/2019 09:56

Nhân dịp Tháng Công nhân 2019, đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam (ĐLVN) do đồng chí Lương Bá Thanh – Phó Chủ tịch ĐLVN làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà đoàn viên công đoàn và người lao động tại Công ty Nhiệt điện Thái Bình và Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng. 

Trong các buổi làm việc tại 2 đơn vị, đồng chí Lương Bá Thanh – Phó Chủ tịch Công đoàn ĐLVN đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn, đặc biệt là thời gian qua nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng, các Nhà máy Nhiệt điện phải huy động tối đa công suất để cung cấp cho hệ thống lưới điện Quốc gia vận hành an toàn, ổn định, liên tục, cấp điện cho các phụ tải trong những ngày đầu mùa nắng nóng năm 2019.

Đoàn công tác Công đoàn ĐLVN trao quà cho CNLĐ đang trực ca tại Phân xưởng điều hành 1, Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng. Ảnh: N.L

Đồng chí cũng đã giải đáp những ý kiến đề xuất của đoàn viên công đoàn và người lao động; đồng thời mong muốn các cấp lãnh đạo tiếp tục có những cơ chế, chính sách, đầu tư xây dựng các thiết chế văn hóa, thể thao để chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động tốt hơn; thực hiện tốt công tác an toàn, vệ sinh lao động, triển khai “Văn hóa an toàn lao động” tới toàn thể CB, CNVCLĐ của đơn vị, góp phần đảm bảo môi trường lao động an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị.

Nhân dịp này, Đoàn công tác Công đoàn Điện lực Việt Nam đã trao quà và tiền hỗ trợ mỗi đơn vị là 50 triệu đồng. Tổng giá trị tiền hồ trợ và quà tặng tại 2 đơn vị là trên 100 triệu đồng. 

Nguyễn Lương
Theo Báo Lao động

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Tặng đoàn viên 100 triệu đồng nhân dịp Tháng Công nhân 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác