1. Nhận thông báo cước và xác nhận thanh toán cước tự động hàng tháng;
2. Khóa/Mở dịch vụ internet từ xa theo cú pháp: (không phân biệt chữ hoa hay chữ thường, chú ý không dấu)
– Nhắn tin đóng dịch vụ: Dong
– Nhắn tin mở dịch vụ: Mo
3. Tra cứu cước sử dụng:
– Tra cước tháng cụ thể: Cuoc MM/yyyy , ví dụ cuoc 03/2020
– Tra cứu tháng cước hiện tại: Cuoc
4. Đổi mật khẩu wifi: dmk matkhaumoi (matkhaumoi: không dấu và có độ dài >= 8 kí tự)
5. Đăng ký lắp đặt dịch vụ;
6. Đăng kí mua gói sản phẩm;
7. Báo hỏng, sự cố và chăm sóc khách hàng 24/7.
Quý khách đã quan tâm tới ZALO VNPT Hải Phòng mà chưa nhận được thông báo cước hoặc sai thông tin cước, Quý khách vui lòng tương tác với nhân viên hỗ trợ hoặc về tổng đài để được xử lí, tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
Nếu thấy bài viết hay Quý khách hãy like, share và truyền thông cho bạn bè, gia đình và người thân cùng quan tâm ZALO OA của VNPT Hải Phòng theo các bước sau:
B1: Quét mã QRcode
B2: Chọn quan tâm:
————————————
Chi tiết vui lòng liên hệ:
– Fanpage: https://www.facebook.com/vnpt.vinaphone.haiphong
– Tổng đài CSKH: 0225.800126
– Zalo OA: zalo.me/2001099891434726476
Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 32 (Kỳ họp thường lệ cuối năm 2025)…
Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Hùng vừa có ý kiến tại Văn…
Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 32 (Kỳ họp thường lệ cuối năm 2025)…
Gần đây, chúng ta nói nhiều về “Chính phủ kiến tạo”. Với doanh nghiệp, điều…
Tiếp tục chương trình Kỳ họp, chiều 9/12, HĐND thành phố tiến hành thực hiện…
Phát biểu chỉ đạo tại Kỳ họp thứ 32 (Kỳ họp thường lệ cuối năm…