1. Nhận thông báo cước và xác nhận thanh toán cước tự động hàng tháng;
2. Khóa/Mở dịch vụ internet từ xa theo cú pháp: (không phân biệt chữ hoa hay chữ thường, chú ý không dấu)
– Nhắn tin đóng dịch vụ: Dong
– Nhắn tin mở dịch vụ: Mo
3. Tra cứu cước sử dụng:
– Tra cước tháng cụ thể: Cuoc MM/yyyy , ví dụ cuoc 03/2020
– Tra cứu tháng cước hiện tại: Cuoc
4. Đổi mật khẩu wifi: dmk matkhaumoi (matkhaumoi: không dấu và có độ dài >= 8 kí tự)
5. Đăng ký lắp đặt dịch vụ;
6. Đăng kí mua gói sản phẩm;
7. Báo hỏng, sự cố và chăm sóc khách hàng 24/7.
Quý khách đã quan tâm tới ZALO VNPT Hải Phòng mà chưa nhận được thông báo cước hoặc sai thông tin cước, Quý khách vui lòng tương tác với nhân viên hỗ trợ hoặc về tổng đài để được xử lí, tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
Nếu thấy bài viết hay Quý khách hãy like, share và truyền thông cho bạn bè, gia đình và người thân cùng quan tâm ZALO OA của VNPT Hải Phòng theo các bước sau:
B1: Quét mã QRcode
B2: Chọn quan tâm:
————————————
Chi tiết vui lòng liên hệ:
– Fanpage: https://www.facebook.com/vnpt.vinaphone.haiphong
– Tổng đài CSKH: 0225.800126
– Zalo OA: zalo.me/2001099891434726476
Hồi 23h31' ngày 23/11/2024, Trung tâm 114 Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nhận được…
Việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến giấy chứng nhận quyền…
Chiều 22/11, trong khuôn khổ của Diễn đàn Chuyển đổi số thành phố Hải Phòng…
Sáng 22/11, UBND thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết…
Ngày 22/11, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và…
Chiều 21/11, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Ủy ban nhân dân thành phố…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More