1. Nhận thông báo cước và xác nhận thanh toán cước tự động hàng tháng;
2. Khóa/Mở dịch vụ internet từ xa theo cú pháp: (không phân biệt chữ hoa hay chữ thường, chú ý không dấu)
– Nhắn tin đóng dịch vụ: Dong
– Nhắn tin mở dịch vụ: Mo
3. Tra cứu cước sử dụng:
– Tra cước tháng cụ thể: Cuoc MM/yyyy , ví dụ cuoc 03/2020
– Tra cứu tháng cước hiện tại: Cuoc
4. Đổi mật khẩu wifi: dmk matkhaumoi (matkhaumoi: không dấu và có độ dài >= 8 kí tự)
5. Đăng ký lắp đặt dịch vụ;
6. Đăng kí mua gói sản phẩm;
7. Báo hỏng, sự cố và chăm sóc khách hàng 24/7.
Quý khách đã quan tâm tới ZALO VNPT Hải Phòng mà chưa nhận được thông báo cước hoặc sai thông tin cước, Quý khách vui lòng tương tác với nhân viên hỗ trợ hoặc về tổng đài để được xử lí, tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
Nếu thấy bài viết hay Quý khách hãy like, share và truyền thông cho bạn bè, gia đình và người thân cùng quan tâm ZALO OA của VNPT Hải Phòng theo các bước sau:
B1: Quét mã QRcode
B2: Chọn quan tâm:
————————————
Chi tiết vui lòng liên hệ:
– Fanpage: https://www.facebook.com/vnpt.vinaphone.haiphong
– Tổng đài CSKH: 0225.800126
– Zalo OA: zalo.me/2001099891434726476
Chiều 17/7, Bệnh viện Quốc tế Sản nhi Hải Phòng tiếp đón Đoàn phẫu thuật…
Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7), chiều 17/7, Chủ tịch Quốc…
Nghỉ hè là khoảng thời gian lý tưởng để phụ huynh đăng ký cho con…
Chiều 17/7, Đoàn công tác của Quốc hội do đồng chí Trần Thanh Mẫn, Ủy…
(Bài phát biểu của đồng chí Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ…
Chiều 17/7, tại khu vực cầu phía Hải Phòng, thuộc xã Gia Đức (huyện Thủy…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More