Thường xuyên tổ chức kiểm tra và xử lý nghiêm đối với các trường hợp người cảnh giới chấp hành không nghiêm túc nội quy, giờ làm việc khi lên ban cảnh giới. Tăng cường công tác cảnh giới, làm êm thuận lối đi tự mở để đảm bảo an toàn khi chưa thực hiện được việc xây dựng đường gom để xóa bỏ lối đi tự mở theo lộ trình.
Tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức, pháp luật cho người dân để nâng cao ý thức tham gia giao thông khi đi qua đường sắt và tạo được sự đồng thuận cao khi triển khai xây dựng hệ thống đường gom, xóa bỏ lối đi tự mở.
Thời gian gần đây số vụ TNGT đường sắt nghiêm trọng tại các lối đi tự mở liên tiếp xảy ra và tăng đột biến, tại thành phố Hải Phòng, từ đầu năm đến nay, đoạn tuyến đường sắt chạy qua địa bàn đã xảy ra 05 vụ TNGT đường sắt nghiêm trọng khiến 02 người tử vong, 9 người bị thương, gây thiệt hại nhiều tài sản…
Trâm Bầu
Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 32 (Kỳ họp thường lệ cuối năm 2025)…
Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Hùng vừa có ý kiến tại Văn…
Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 32 (Kỳ họp thường lệ cuối năm 2025)…
Gần đây, chúng ta nói nhiều về “Chính phủ kiến tạo”. Với doanh nghiệp, điều…
Tiếp tục chương trình Kỳ họp, chiều 9/12, HĐND thành phố tiến hành thực hiện…
Phát biểu chỉ đạo tại Kỳ họp thứ 32 (Kỳ họp thường lệ cuối năm…