Print Thứ Ba, 27/08/2019 15:10

Sáng 23-8, Hội Chữ thập đỏ quận Dương Kinh tổ chức Hội thi Sơ cấp cứu chữ thập đỏ hè 2019.

 Phần dự thi kỹ năng sơ cứu của một đội tham gia

Hội thi Sơ cấp cứu chữ thập đỏ hè quận Dương Kinh năm 2019 thu hút sự tham gia của 12 đội thi với hàng trăm thành viên là học sinh các trường tiểu học và THCS trên địa bàn quận.

Tại hội thi, mỗi đội tham dự 3 phần thi: Phần thi chào hỏi thực hiện trong thời gian tối đa là 7 phút để giới thiệu về đội, các thành viên trong đội, các mô hình hoạt động Chữ thập đỏ, các tổ chức hội và kết quả hoạt động của Hội Chữ thập đỏ quận thông qua hình thức tiểu phẩm, hát, múa…

Ở phần thi tìm hiểu kiến thức, 1 thành viên đại diện trong đội trả lời câu hỏi của người dẫn chương trình trong 5 giây bằng hình thức giơ bảng có ghi đáp án đã lựa chọn. 

Trong phần thi kỹ năng sơ cấp cứu, mỗi đội thực hiện trong thời gian tối đa là 10 phút với tình huống chung cụ thể là cố định xương gãy.

Hội thi đã diễn ra sôi nổi, đặc biệt ở phần thi kỹ năng, dù ở lứa tuổi nhỏ, chưa được đào tạo, tập huấn nhiều nhưng các em đã có động tác nhẹ nhàng, nhanh, gọn, phối hợp nhịp nhàng, chỗ băng vết thương tương đối đủ chặt, đẹp, cố định gãy xương các nút buộc đủ chặt, tạo ra nhiều tình huống sáng tạo, hấp dẫn…

Xuân Hạ

Nguồn. ANHP

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Sôi nổi Hội thi Sơ cấp cứu chữ thập đỏ hè 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác